sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Man Utd chốt tương lai của HLV Solskjaer

Thứ ba, 09/11/2021 10:42 (GMT+7)

Theo nguồn tin từ tờ Sky Sports, dù thua Manchester City nhưng Man Utd vẫn sẽ chưa sa thải HLV Solskjaer ở thời điểm này. Huấn luyện viên người Na Uy vẫn sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ ít nhất cho tới trận đấu với Watford.

Sau trận thua toàn diện trước Manchester City cuối tuần qua ngay trên sân nhà Old Trafford, sức ép ngày càng trở nên lớn hơn với HLV Solskjaer. Rất nhiều người đã kêu gọi vị HLV người Na Uy này từ chức vì không thể giúp cho Quỷ Đỏ cải thiện được lối chơi và thành tích không mấy ấn tượng trong giai đoạn vừa qua. 

0_Manchester-United-vs-Manchester-City-United-Kingdom-06-Nov-2021
HLV Ole Gunnar Solskjaer đang chịu rất nhiều áp lực sau trận thua Manchester City

Tuy nhiên sau trận đấu với nửa xanh thành Manchester, HLV Solskjaer vẫn khẳng định không từ chức và vẫn quả quyết có thể giúp cho MU cải thiện về mọi mặt. Theo Sky Sports, HLV người Na Uy sẽ chưa bị sa thải ngay thời điểm này và ông vẫn còn cơ hội cứu lấy chiếc ghế lung lay dữ dội của mình ít nhất là cho tới trận đấu với Watford.

Đây là một thông tin có thể sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì sự kiên nhẫn hiếm thấy của một CLB ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Từ đầu mùa giải đến giờ đã có rất nhiều người bị mất việc ở các CLB khác như Xisco Munoz (Watford), Nuno Santo (Tottenham) và Daniel Farke (Norwich), Dean Smith (Aston Villa). 

Trước đó, Gary Neville cũng dự đoán rằng HLV Solskjaer sẽ không bị sa thải cho tới khi phó Chủ tịch Ed Woodward ra đi vào cuối năm. Vài tháng trước, Ban lãnh đạo Man Utd vừa trao hợp đồng mới với HLV Solskjaer có thời hạn tới năm 2024. Đó có thể là nguyên nhân tới từ việc tiền đền bù cho vị chiến lược gia này nên ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford quyết định kiên nhẫn thêm với Ole.

Sau 3 trận thử thách đầu tiên với thành tích tụt dần (thắng Tottenham, hoà Atalanta, thua Man City). Ở vòng đấu sắp tới, họ sẽ có chuyến hành quân tới sân của Watford. Sau đó là ba trận đấu khó khăn liên tiếp gặp Villarreal (Champions League), Chelsea và Arsenal (Premier League). Đây sẽ là những trận đấu then chốt quyết định tương lai của HLV người Na Uy.

Theo dõi Sports442 trên