sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/1: Đại chiến cúp Liên Đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool

Thứ năm, 20/01/2022 06:04 (GMT+7)

Đêm nay (20/1) rạng sáng ngày mai (21/1) sẽ tiếp tục diễn ra những trận cầu hấp dẫn tại sân cỏ châu Âu. Trong đó tâm điểm là đại chiến giữa Arsenal và Liverpool.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 20/1:

CÚP LIÊN ĐOÀN ANH:

02h45: Arsenal vs Liverpool

LA LIGA:

01h00: Getafe vs Granada

COPPA ITALIA:

03h00: Roma vs Lecce

COPA DEL REI:

01h00: Elche vs Real Madrid

03h30: Ath. Bilbao vs Barcelona

Đêm nay (20/1) rạng sáng ngày mai (21/1) sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn và kịch tính trên khắp các sân cỏ ở châu Âu.

Tâm điểm của loạt trận đêm nay chính là bán kết lượt về cúp Liên Đoàn Anh giữa Arsenal và Liverpool. Ở trận lượt đi, dù phải chơi thiếu người bởi chiếc thẻ đỏ vô duyên của Granit Xhaka nhưng Arsenal vẫn cầm hòa được The Kop trong trận đấu không có bàn thắng được ghi.

Với việc hai đội hòa 0-0 ở lượt đi thì ở trận lượt về này hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính và khó đoán. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, xét về mặt lực lượng cũng như phong độ thì Liverpool vẫn là đội được đánh giá cao hơn và thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chơi tấn công áp đảo ở trận đấu sắp tới.

Tâm điểm đêm nay là đại chiến giữa Arsenal và Liverpool

Bên cạnh sân cỏ nước Anh, sân cỏ Italia và Tây Ban Nha cũng sẽ rất sôi động. Getafe sẽ có cuộc tiếp đón Granada trong khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona cũng đều ra sân vào đêm nay. Cả hai đều phải làm khách trước những đối thủ là Elche và Ath. Bilbao. Trong khi đối thủ của Real Madrid bị đánh giá yếu hơn khá nhiều thì Barcelona được dự báo là sẽ rất vất vả trước đối thủ của mình tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Cũng thuộc khuôn khổ cúp quốc gia, tại Italia, AS Roma của HLV Jose Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Lecce. Đây là cơ hội để AS Roma có được bước chạy đà tốt trước khi trở lại Serie A tiếp tục cuộc đua vào top 4.

Theo dõi Sports442 trên