sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Liverpool mất mạch trận bất bại trên sân của West Ham

Thứ hai, 08/11/2021 10:25 (GMT+7)

West Ham và Liverpool đã tạo ra một trận cầu đầy kịch tính tại sân vận động London. Chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà, qua đó ngắt mạch trận bất bại của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Liverpool đã trải qua một chuyến làm khách đầy khó khăn ở London. Hai bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Trent Alexander-Arnold và Divock Origi không thể giúp "Lữ đoàn đỏ" thoát khỏi cảnh ra về trắng tay. Sai lầm của Alisson Becker ở những phút đầu trận và 2 bàn thắng của Pablo Fornals, Kurt Zouma giúp West Ham thắng 3-2. 

west ham
West Ham bất ngờ đánh bại Liverpool

Bất ngờ ở trận đấu xảy ra ngay phút thứ 4. Từ một tình huống đá phạt góc rất xoáy, Alisson có pha băng ra không tốt khiến bóng cuộn vào lưới. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định thủ thành người Brazil không bị phạm lỗi và bàn thắng mở tỉ số được công nhận cho West Ham.

Liverpool sau đó đã dồn lên tấn công tạo áp lực về phía khung thành đội chủ nhà nhưng gặp phải nhiều khó khăn vì hàng thủ của West Ham chơi rất tập trung. Phải nhờ đến tình huống đá phạt đẹp mắt của Trent Alexander-Arnold mới giúp "Lữ đoàn đỏ" gỡ hoà 1-1

Bước sang hiệp 2, từ một tình huống phản công ở phút 66, Jarrod Bowen có pha đi bóng vượt qua sự truy cản của 3 cầu thủ Liverpool ở giữa sân trước khi tung ra đường kiến tạo để Pablo Fornals nâng tỉ số lên 2-1. 

Đến phút 74, lại từ một tình huống đá phạt góc, Kurt Zouma đã chạy chỗ rất tốt để đánh đầu tung lưới Alisson lần thứ 3 sau đường tạt bóng rất cuộn của đồng đội. Cuối trận, Divock Origi rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Liverpool sau pha xoay người dứt điểm tinh tế, tuy nhiên như vậy là chưa đủ để đội khách có điểm.

Bị ngắt mạch 25 trận bất bại, Liverpool đã bị chính West Ham vượt mặt trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bản Chelsea 4 điểm sau 11 trận đã đấu.

Theo dõi Sports442 trên