sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo sẽ rời MU nếu Quỷ đỏ không thể có vé tham dự cúp C1?

Thứ tư, 10/11/2021 09:20 (GMT+7)

Mới đây, siêu sao của CLB Manchester United Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Trong đó có đề cập đến chuyện anh có thể ra đi nếu đội bóng không thể tham dự Champions League mùa giải tới.

Kể từ sau khi trở lại đội bóng đã nâng tầm Ronaldo trở thành siêu sao thế giới, CR7 ngay lập tức cho thấy mình đang là đầu tàu trên hàng công của Quỷ Đỏ khi đóng góp vô cùng lớn cho đội bóng. Anh thường xuyên là cái tên toả sáng để hoặc giúp đội bóng giành 3 điểm, hoặc “giải cứu” Quỷ đỏ khỏi một trận thua. Khi CR7 không thể nổ súng thì cũng đồng nghĩa với việc MU phải đối diện với một kết quả tệ.

ronaldo-len-ke-hoach-roi-mu-ra-yeu-cau-voi-clb01-725x0
Ronaldo đang gồng gánh một tập thể MU bất ổn

Theo tờ Daily Express (Anh), siêu sao người Bồ Đào Nha có thể rời MU vào mùa hè 2022 nếu "Quỷ đỏ" không giành vé dự Champions League. CR7 được cho là không có hứng thú thi đấu tiếp nếu MU không đáp ứng được tham vọng cạnh tranh danh hiệu của anh.

Trong buổi phỏng vấn sau khi trở lại MU từ Juventus, CR7 cũng nhấn mạnh bản thân trở lại sân Old Trafford là để có thể tiếp tục cống hiến cho đội bóng chứ không phải để "dưỡng già" Ronaldo cũng thể hiện khao khát dành danh hiệu với đội bóng hoặc ít nhất là cùng với đội bóng có được những thành tích tốt, đó là điều kiện tiên quyết để có thể giữ chân được tiền đạo người Bồ Đào Nha.

2021_11_06T144519Z_704714175_UP1EHB614ZIC9_RTRMADP_3_SOCCER_ENGLAND_MUN_MCI_REPORT
CR7 sẽ ra đi nếu MU không thể giành vé dự Champions League mùa sau

Đây là điều mà MU đang khiến cho Ronaldo cảm thấy lo ngại với màn trình diễn bất ổn trong quãng thời gian qua dưới sự chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer, MU hiện tại đã không còn nằm trong top 4 Premier League sau những trận thua toàn diện trước Manchester City hay Liverpool. Trong khi đó ở đấu trường cao nhất châu Âu dành cho các CLB thì dù cho MU đang xếp đầu bảng F nhưng hoàn toàn có nguy cơ bị loại nếu thi đấu không tốt.

Theo dõi Sports442 trên