sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Indonesia triệu tập "tài năng trẻ" Ronaldo để đá giao hữu với đối thủ tí hon

Thứ tư, 19/01/2022 16:33 (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong của tuyển Indonesia đã công bố danh sách chuẩn bị cho trận giao hữu với Timor Leste sắp tới và trong đó có cái tên rất đáng chú ý Ronaldo Kwateh.

Ở khu vực Đông Nam Á, ngoài ĐTQG Việt Nam thì không có bất kỳ ĐTQG nào khác thi đấu ở giải đấu chính thức nên giai đoạn này, các đội bóng trong khu vực thường sẽ thiết lập các trận giao hữu để cọ xát và giữ phong độ cho các cầu thủ.

Sau khi không thể thi đấu giao hữu với ĐT Bangladesh, ĐT Indonesia đã tìm được đối thủ mới thay thế là một đội khá yếu ở cùng khu vực Đông Nam Á, ĐT Timor Leste.

Huấn luyện viên Shin Tae Yong triệu tập nhiều cầu thủ trẻ cho trận giao hữu sắp tới

Điều đáng chú ý là trong danh sách 27 cầu thủ, HLV Shin Tae Yong vẫn gọi cầu thủ người Anh gốc Indonesia, Elkan Baggott, trung vệ 19 tuổi hiện đang chơi cho đội U23 Ipswich Town của Anh. Baggott cũng là thành viên của đội bóng xứ vạn đảo tranh tài ở AFF Cup 2020.

Ngoại trừ Baggott, danh sách tuyển Indonesia lần này đều là những cầu thủ bản địa và thi đấu trong nước. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 51 tuổi cũng không có sự phục vụ của những trụ cột như Witan Sulaeman, Asnawi Mangkualam hay Egy Maulana Vikri.

Với "mục tiêu kép" vừa rèn luyện cho ĐTQG vừa để chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á và SEA Games 31 sắp tới nên "đàn em" của HLV Park Hang Seo đã gọi nhiều cầu thủ trẻ để đấu với Timor Leste.

Cầu thủ trẻ Ronaldo Kwateh

Theo đó, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập các cầu thủ của tuyển U20 như tiền vệ Marselino Ferdinan và tiền đạo Ronaldo Kwateh - những cầu thủ có tên rất giống với những siêu sao bóng đá thế giới.

"Tôi hy vọng rằng các cầu thủ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung và kỷ luật trong trại huấn luyện lần này. Trận gặp Timor Leste rất quan trọng bởi nó là một phần của sự chuẩn bị và xem sự phát triển của các cầu thủ trước khi tham dự giải U23 Đông Nam Á, SEA Games 31 và vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023”, HLV Shin Tae Yong cho biết.

Theo dõi Sports442 trên