sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Công Phượng và Văn Toàn đã chơi không đúng ý đồ của tôi"

Chủ nhật, 26/12/2021 22:21 (GMT+7)

ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 với tỷ số hòa 0-0 và chúng ta chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Sau trận, thầy Park đã có những chia sẻ về những phương án nhân sự trong trận.

Tối 26/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc. Dù chúng ta đã rất nỗ lực và tạo ra tương đối nhiều cơ hội nhưng đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đối thủ.

Với trận hòa 0-0 này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức trở thành cựu vương của giải đấu cao nhất cấp độ ĐTQG khu vực Đông Nam Á. 

f1_1
Công Phượng và Văn Toàn đã chơi không đúng ý đồ thầy Park

Sau trận, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về những quyết định thay người của mình: "Tôi tung Công Phượng và Văn Toàn vào sân để đá biên chứ không phải đá giữa tuy nhiên họ nóng ruột vào giữa thi đấu. Tôi biết họ có ba trung vệ với thể hình rất tốt nên không ngốc đến mức mà không nhận ra điều đó."

Nói thêm về trận đấu vừa qua, thực tế khi lượt đi ĐT Việt Nam đã bị thua 0-2 thì cơ hội của chúng ta gần như đã cạn. Một đội bóng lọc lõi như ĐT Thái Lan với dàn cầu thủ đồng đều và nhiều ngôi sao thi đấu ở nước ngoài thì thật khó để ĐT Việt Nam ngược dòng thành công ở bán kết lượt về.

Thất bại trước Thái Lan biến tuyển Việt Nam thành cựu vương AFF Cup. Kết quả này cũng khiến vị thế ĐTQG số một khu vực của chúng ta lung lay dữ dội tuy nhiên, thầy Park khẳng định: "Tôi không đánh giá về điều đó nhưng tuyển Việt Nam đủ sức chơi với bất cứ đội tuyển nào".

tan-tai
ĐT Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng không thể lội ngược dòng trước Thái Lan

Về phía ĐT Thái Lan, đây là lần thứ 9 trong lịch sử họ giành quyền vào chơi chung kết, trong đó đã từng 5 lần bước lên bục vinh quang vào các năm 1996, 2000, 2002, 2014 và 2016.

Đối thủ của Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020 là ĐT Indonesia - đội bóng vừa đánh bại chủ nhà Singapore 5-3 sau hai lượt trận bán kết.

Trận chung kết lượt đi giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 29/12, còn trận lượt về tổ chức vào ngày 1/1.

Theo dõi Sports442 trên