sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

HLV Malaysia: “Ngay cả Campuchia hay Lào cũng không dễ để bị đánh bại”

Thứ năm, 25/11/2021 11:13 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe bày tỏ sự thận trọng trước tất cả các đối thủ tại AFF Cup 2021, trong đó có Lào và Campuchia.

Tại AFF Cup 2020 diễn ra ở Singapore vào tháng 12 tới, đương kim Á quân Malaysia nằm ở bảng B cùng với đương kim vô địch Việt Nam và ba đối thủ khác là Indonesia, Lào và Campuchia. Cách đây ít ngày, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

hlv-tan-cheng-hoe-khong-tham-du-hop-bao-sau-tran-thua-doi-tuyen-viet-nam
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất thận trọng trước các đối thủ ở AFF Cup năm nay

Trong một bài phỏng vấn với truyền thông Malaysia, vị thuyền trưởng này tỏ ra rất thận trọng: "Tất cả các đội đều triệu tập những cầu thủ mạnh nhất và ngay cả những đội như Campuchia hay Lào cũng không dễ để đánh bại họ.

Đừng bao giờ nhìn vào đội hình với các cầu thủ được gọi tập trung và nói rằng, chúng tôi không xem trọng giải đấu, vì hiện tại mỗi người trong số họ đều rất cố gắng để chuẩn bị và mong muốn vô địch AFF Cup".

HLV Tan Cheng Hoe cũng đã công bố bản danh sách các cầu thủ tập trung của ĐT Malaysia để chuẩn bị cho giải đấu cao nhất khu vực sắp tới bao gồm 28 cầu thủ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, vị thuyền trưởng này mới chỉ có trong tay 11 cái tên.

ltdaffcup2221121-1637581465530
Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Nguyên nhân được đưa ra là nhiều cầu thủ vẫn phải phục vụ ở CLB để chuẩn bị cho các trận bán kết và chung kết cúp QG Malaysia. Phải đến ngày 1/12, “Harimau Malaya”(Hổ Mã Lai, biệt danh của ĐT bóng đá Malaysia) mới có được đầy đủ quân số theo bản danh sách hội quân đã được công bố trước đó.

Các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Eldstal, Dominic Tan, Luqman và Dion Cools sẽ bay thẳng sang Singapore để tập trung cùng đồng đội. Malaysia sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2021 với Campuchia. Trận đấu này được diễn ra lúc 16h30 ngày 6/12 tới.

viet-nam-vs-malaysia
Hai đội vào chung kết AFF Cup 2018 sẽ tiếp tục tái ngộ ở vòng bảng AFF Cup 2020

Malaysia đến với giải đấu năm nay với quyết tâm rất cao để cạnh tranh cho ngôi vương Đông Nam Á. Tại giải đấu gần nhất, AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo cả ở lượt trận vòng bảng cũng như hai lượt trận chung kết, qua đó ngậm ngùi nhìn ĐT Việt Nam có lần thứ 2 đăng quang. Lần tái ngộ này ngay từ vòng bảng giữa hai đội sẽ là cơ hội để cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đòi lại món nợ 3 năm trước.

Theo dõi Sports442 trên