sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak: "Chúng tôi sẽ vô địch V.League và vào tới tứ kết hoặc bán kết AFC Champions League"

Thứ hai, 10/01/2022 08:30 (GMT+7)

Sau khi vô địch giải giao hữu vừa qua, HLV Kiatisak đã có những phát biểu về mục tiêu của HAGL trong năm 2022 này ở cả đấu trường quốc nội lẫn quốc tế.

Trước thềm mùa giải V.League mới sắp khởi tranh, HAGL đã có một bước chạy đà hoàn hảo khi vô địch giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung với thành tích 3 trận toàn thắng. Đáng chú ý, nòng cốt của họ là nhiều cầu thủ trẻ chứ không phải là các cái tên trụ cột ở ĐTQG như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy,...

HAGL vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung - 2022

Sau giải đấu vô cùng thành công, HLV Kiatisak cho biết: "Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn CLB Bình Định vì đã tổ chức giải đấu cho bốn đội bóng được tham dự. Mục tiêu của tôi ở giải đấu này là trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ qua đó tôi sẽ lựa chọn được những cầu thủ có đủ năng lực để chơi ở V.League. Đây là điều quan trọng nhất.

Một vài cầu thủ đã không hạnh phúc vì họ không vô địch ở giải U21 Quốc gia vì vậy khi HAGL lên ngôi ở giải này, họ vui hơn bất kỳ ai. Chức vô địch này cũng khiến tôi thấy bất ngờ vì chúng tôi không có những cầu thủ quan trọng vừa tập trung cùng ĐT Việt Nam. HAGL có khoảng 13 cầu thủ trẻ trong đội hình. Tôi chỉ nghĩ đến đây để cọ xát thôi nhưng không ngờ là vô địch".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của CLB HAGL cũng chia sẻ về những mục tiêu trong năm 2022: "Chúng tôi sẽ cố gắng giành chức vô địch V.League. Ở AFC Champions League, HAGL sẽ cố gắng vào đến tứ kết hoặc bán kết".

Huấn luyện viên Kiatisak

Nhờ có phong độ vô cùng tốt ở V.League 2021 nên mặc dù giải đấu bị hủy bỏ giữa chừng nhưng HAGL vẫn được xem như là đội vô địch và có suất vào thẳng vòng bảng AFC Champions League. 

Bước sang năm 2022 này, đội bóng phố Núi dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu ổn định để có thể chạm tới ngôi vương một cách chính thức - điều mà họ đã suýt làm được vào năm ngoái nếu như không vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo dõi Sports442 trên