sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatisak chỉ ra "viên ngọc quý" của HAGL hứa hẹn sẽ là trụ cột của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 10/01/2022 09:22 (GMT+7)

Sau khi vô địch Cúp Hoàng đế Quang Trung, HLV Kiatisak của CLB HAGL đã không tiếc lời ngợi khen các cầu thủ trẻ của mình.

HAGL đến với giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung với mục tiêu chính là rèn luyện cho các cầu thủ trẻ vì các trụ cột như Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy chưa kịp trở lại sau quãng thời gian phục vụ ĐTQG vừa qua.

Tuy thiếu vắng nhiều cái tên quan trọng nhưng thầy trò HLV Kiatisak vẫn thi đấu vô cùng tốt và giành được chức vô địch với thành tích toàn thắng cả 3 trận đấu. Đây được xem là một bước chạy đà hoàn hảo cho đội bóng phố Núi trước thềm mùa giải V-League mới sắp khởi tranh.

Huấn luyện viên Kiatisak

Chia sẻ sau giải đấu, "Zico Thái" cho biết: "Tôi muốn gửi món quà này tới các cổ động viên HAGL trước khi nghĩ đến gia đình mình. Chúng tôi mang đến giải đấu này 13 cầu thủ trẻ và cho họ cơ hội được thể hiện năng lực bản thân. Họ đã luyện tập chăm chỉ, tích cực để tạo ra sự tự tin".

Bên cạnh đó, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan cũng chỉ đích danh một cầu thủ có tố chất đặc biệt: "Cầu thủ Nguyễn Đức Việt mới có 17 tuổi tuy nhiên đã chơi rất tốt và hứa hẹn sẽ là tuyển thủ tương lai của ĐT Việt Nam. Tôi đã cho họ cơ hội được học hỏi theo các chiến thuật đã đề ra. Những cầu thủ này có thể sẽ là tương lai của HAGL".

Nguyễn Quốc Việt (áo vàng) hứa hẹn là tài năng triển vọng của bóng đá Việt Nam

Đáng chú ý, Nguyễn Đức Việt từng suýt chút nữa đã bị HAGL bỏ sót khi không đậu vào Học viện Nutifood khóa 2015. Nhưng nhờ có bầu Đức mà cầu thủ sinh năm 2004 này đã được nhận vào đội năng khiếu HAGL do HLV Chu Ngọc Cảnh dẫn dắt.

Không phụ lòng mong mỏi của bầu Đức cũng như HLV Kiatisak, Nguyễn Đức Việt đã dần dần minh chứng được năng lực của bản thân và hứa hẹn sẽ là một tài năng đầy triển vọng đủ khả năng thay thế các đàn anh ở CLB chủ quản cũng như ĐTQG.

Theo dõi Sports442 trên