sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đối thủ lớn của Việt Nam sẽ "bơi" trong tiền thưởng nếu hạ bệ được đoàn quân của thầy Park

Thứ tư, 19/01/2022 08:53 (GMT+7)

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã treo thưởng lớn cho ĐTQG nước này nếu như đánh bại được ĐT Việt Nam vào đúng mùng 1 Tết Nguyên Đán sắp tới.

Những trận đấu tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á chuẩn bị diễn ra vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2 tới. Các đội tham dự đều đang gấp rút chuẩn bị để có thể có được kết quả tốt nhất.

Bên cạnh sự nỗ lực luyện tập cải thiện kỹ năng chơi bóng thì LĐBĐ các nước cũng có những khoản treo thưởng nếu đội giành được thành tích tốt để động viên khích lệ tinh thần của các cầu thủ thi đấu nỗ lực hơn.

ĐT Trung Quốc sẽ được thưởng lớn nếu thắng Việt Nam

Theo thông tin được tờ Sohu đăng tải, ĐT Trung Quốc sẽ nhận về một khoản tiền thưởng nếu đánh bại được Việt Nam ở lần tái đấu tới đây. Cụ thể, Hiệp hội bóng đá Trung Quốc (CFA) đã treo thưởng 6 triệu nhân dân tệ (gần 22 tỷ đồng) cho thầy trò HLV Li Xiaopeng.

Đây là nguồn khích lệ tinh thần cho tất cả các cầu thủ Trung Quốc. Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán nên 2 đội đều mong muốn có được kết quả tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ món quà Tết quý giá.

Tuy nhiên, để đạt được mong muốn đó, ĐT Trung Quốc đang gặp không ít khó khăn. Ngoài việc các cầu thủ nhập tịch vẫn đang "bặt vô âm tín" thì họ còn đang phải đối diện với nhiều ca chấn thương. Trong đó, có những cái tên trụ cột như Wu Xi, Hao Junmin, Zhang Yuning, Yu Dabao, Zhang Linpeng và Chi Zhongguo.

Trung Quốc khó có thể cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022

Hiện tại, Trung Quốc đang tạm xếp thứ 5 ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Họ có được 1 trận thắng và 2 trận hòa sau 6 trận đã đấu. Về lý thuyết thì cơ hội cạnh tranh tấm vé đến Qatar dự VCK World Cup của thầy trò HLV Li Xiaopeng vẫn còn song về thực tế thì gần như chỉ là con số 0.

Sáng ngày 18/1, VFF đã mở bán trực tuyến vé xem trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc. BTC chỉ phát hành khoảng 14.000 vé cho khán giả, 6.000 vé còn lại được dành để trả quyền lợi cho các nhà tài trợ. Vé xem trực tiếp có 4 mệnh giá lần lượt là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng.

Theo dõi Sports442 trên