sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Hiển chuẩn bị "chơi lớn" chiêu mộ 3 ngoại binh đang thi đấu ở châu Âu về tái thiết Hà Nội FC?

Thứ sáu, 19/11/2021 10:36 (GMT+7)

Nhiều khả năng khi kỳ chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu mở cửa, Hà Nội FC sẽ đưa về tới 3 ngoại binh mới thay cho dàn ngoại binh hiện tại nhằm mục tiêu tái thiết lại CLB sau một mùa giải không thành công.

Nằm trong kế hoạch tái thiết lại Hà Nội FC sau một mùa giải V League không mấy thành công. Đội bóng của HLV Park Choong-kyun dự kiến sẽ sẽ thay mới toàn bộ dàn ngoại binh hiện tại với những cái tên Moses, Bruno Cunha, Geovane đều ra đi và thay vào đó sẽ là những nhân tố mới, lần đầu tới Việt Nam thi đấu.

Hiện tại, danh tính của 3 ngoại binh này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể nhưng khả năng rất cao là bầu Hiển sẽ có một kỳ chuyển nhượng gây chấn động bóng đá Việt Nam khi đưa về 3 cầu thủ đang khoác áo những CLB tại châu Âu.

bau_hien-1631091466-900-width640height428
Bầu Hiển chuẩn bị chiêu mộ 3 ngoại binh đang thi đấu ở châu Âu

Phía CLB Hà Nội chưa thể công bố những bản hợp đồng mới này bởi họ phải chờ đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông ở châu Âu mở cửa (tháng 1/2022). Một số nguồn tin cho biết 3 tân binh mà Hà Nội FC dự kiến sẽ đưa về gồm 1 tiền đạo người châu Âu và 2 cầu thủ người Hàn Quốc. Những cái tên này sẽ bổ sung sức mạnh cho hàng công của đội bóng Thủ đô sau một mùa giải thi đấu không được như mong đợi.

Thời gian qua, Hà Nội FC có những thay đổi mạnh mẽ trong đội hình khi chia tay 3 ngoại binh và nhiều cầu thủ nội như Tấn Tài, Quốc Long, Ngân Văn Đại. Ở chiều ngược lại, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Hai Long, Văn Vĩ và sắp tới có thể là những cái tên khác như Tuấn Hải, Lý Công Hoàng Anh, Vũ Minh Tuấn.

Đáng chú ý, Hà Nội FC được cho là đã chi ra tới 10 tỷ đồng để có được sự phục vụ của Hai Long trong 5 năm tới. Điều đó cho thấy đội bóng này sẵn sàng chi mạnh tay để có được những bản hợp đồng chất lượng đúng như mong muốn.

00parkchoong-kyun-clbhanoijczk-1628604823204306366815
HLV Park Choong-kyun chuẩn bị được dẫn dắt dàn cầu thủ chất lượng của Hà Nội FC

Dù chưa chính thức công bố 3 ngoại binh đang đá ở châu Âu trên nhưng rõ ràng với những thông tin ban đầu thì đây hứa hẹn sẽ là một trong những thương vụ chuyển nhượng lớn nhất của bóng đá Việt Nam và cũng thể hiện khao khát tìm lại ngôi vương của Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên