sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia "nổ" vang trời khi đội nhà vượt mặt ĐT Việt Nam

Thứ hai, 20/12/2021 13:37 (GMT+7)

Hàng loạt tờ báo của Indonesia hả hê khi đội nhà 'qua mặt' ĐT Việt Nam để vào bán kết AFF Cup 2020 với tư cách nhất bảng B.

Indonesia chỉ cần hòa là chắc chắn đoạt vé góp mặt ở vòng bán kết AFF Cup 2020. Tuy nhiên, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã khiến khán giả bất ngờ khi thắng đậm Malaysia với tỷ số 4-1. Với chiến thắng này, ĐT Indonesia tiếp tục đứng nhất bảng B do hơn Việt Nam chỉ số phụ. 

Ngay sau khi lượt trận cuối bảng B khép lại, truyền thông Indonesia đã liên tục đăng tải các bài viết thể hiện sự tự hào về màn trình diễn của đội nhà. Tờ Bola có bài viết với tiêu đề: "ĐT Indonesia thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2020".

5f3e3f338c71652f3c60
Indonesia thắng tưng bừng để vào bán kết với ngôi nhất bảng B

Tờ này cũng bình luận thêm: “Đội bóng xứ vạn đảo đã thể hiện tinh thần quả cảm, thi đấu vô cùng mãnh liệt. Ngay cả khi dẫn trước tới 4-1, đội bóng do ông Shin Tae-yong dẫn dắt vẫn dồn ép đối thủ Malaysia đến nghẹt thở”.

Dù bị Malaysia dẫn trước từ sớm nhưng điều đó chẳng làm các cầu thủ Indonesia nao núng, trái lại họ càng thi đấu với tinh thần mãnh liệt hơn để sau cùng vùi dập kình địch dẫn đầu bảng B, gặp chủ nhà Singapore ở bán kết.

Chính nhờ tinh thần ấy giúp Indonesia vượt qua Việt Nam để vào bán kết với tư cách nhất bảng B dù có cùng 10 điểm”.

d83191702232cb6c9223
Báo Indonesia hả hê với ngôi nhất bảng của đội nhà

Tờ CNN Indonesia cũng không ít lời ngợi khen đội nhà với bài viết với tiêu đề: “Vùi dập kình địch Malaysia, Indonesia nhất bảng B” và nội dung của bài viết này cũng chủ yếu xoay quanh việc ĐT Việt Nam mất ngôi đầu: “Indonesia đã đứng đầu ở bảng B trước lượt đấu cuối. Hạ Malaysia 4-1 khiến chiến thắng Campuchia 4-0 của Việt Nam ở trận đấu cùng giờ trở vô nghĩa”.

Tương tự, tờ Indosport cũng đầy tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà: “Thắng đậm Malaysia giúp Indonesia vào bán kết với tư cách nhất bảng B, do hơn Việt Nam về số bàn thắng ghi được. Indonesia đã đẩy đoàn quân của ông Park Hang-seo vào cuộc đối đầu nảy lửa với Thái Lan ở bán kết”.

Theo dõi Sports442 trên