sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Arsenal tiếp tục bay cao, Tottenham hoà không bàn thắng trong ngày đầu Conte quay trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 08/11/2021 12:41 (GMT+7)

Arsenal đã giành được 3 điểm sau chiến thắng tối thiểu trên sân nhà qua đó tiếp tục chuỗi trận thăng hoa của mình tại Premier League. Trong khi đó, Tottenham chỉ có được 1 điểm trong ngày đầu trở lại Premier league của HLV conte

Ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham đều ra sân vào tối qua(theo giờ Việt Nam) tuy nhiên kết quả mà hai đội bóng này giành được là trái ngược nhau.

Trên sân nhà, Arsenal tiếp đón Watford và đội chủ nhà đã sớm đưa được bóng vào lưới đối thủ ngay từ phút thứ 6 tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định cầu thủ trẻ Saka đã rơi vào thế việt vị. 

Đến phút 34 Lacazete bị phạm lỗi trong vòng cấm tuy nhiên các cổ động viên đội chủ nhà vẫn chưa thể được ăn mừng vì trên chấm 11m, tiền đạo chủ lực Aubameyang đã không thể chiến thắng được thủ thành Ben Foster.

Thủ thành Ben Foster đã có một trận đấu rất tốt khi cản phá hàng loạt những pha dứt điểm của các Pháo thủ, tuy nhiên thủ môn kỳ cựu này vẫn phải vào lưới nhặt bóng 1 lần vào phút 55 sau pha dứt điểm của Smith Rowe, người đang có phong độ rất cao của Arsenal giai đoạn này

Tỷ số 1-0 được giữ đến cuối trận. Arsenal có được 3 điểm trọn vẹn qua đó leo lên vị trí thứ thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Trên sân vận động Goodison Park, tân huấn luyện viên trưởng của Tottenham, Antonio Conte đã có trận đầu cầm quân đội bóng mới ở giải Ngoại hạng Anh trước đối thủ Everton.

GettyImages-1351844948-1
HLV Conte có lần đầu tiên dẫn dắt Tottenham ở Ngoại hạng Anh, nguồn: Getty Images

Hai đội đã chơi thận trọng và hiệp 1 kết thúc mà không có quá nhiều pha bóng đáng chú ý. Sang hiệp 2, phút 64 trọng tài đã cho đội chủ nhà Everton được hưởng quả 11m tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định thủ môn Hugo Lloris đã không phạm lỗi với cầu thủ của đội chủ nhà.

Những phút tiếp theo, tiếp tục là một thế trận cân bằng được hai đội tạo ra, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi. Điểm nhấn đáng chú ý ở cuối trận là tình huống ở phút 87 Lo celso có pha dứt điểm trúng cột dọc đội chủ nhà và một tấm thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ Mason Holgate của Everton sau pha phạm lỗi ác ý với Højbjerg. Hoà nhạt nhoà Everton, Tottenham vẫn giữ nguyên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên