sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước khi đối đầu Arabia Saudi, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế?

Thứ tư, 04/08/2021 19:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Khả năng cao, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ có trận giao hữu quốc tế trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Hôm nay (4/8), các cầu thủ và BHL ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân sớm hơn 1 ngày so với dự kiến. Theo một số nguồn tin, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và ban huấn luyện đội tuyển đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu quốc tế trước ngày gặp Saudi Arabia. Hiện VFF vẫn đang tích cực tìm kiếm, bàn bạc và sẽ thông báo khi có tin chính thức.

15
Một trận giao hữu quốc tế là rất cần thiết đối với ĐT Việt Nam

Thầy trò ông Park đã bắt đầu tập trung và sẽ bước vào tập luyện vào ngày mai (5/8). VFF và ông Park muốn đội tuyển có thêm thời gian chuẩn bị, thích nghi với điều kiện thời tiết, tập luyện trên sân khách. Vì vậy, toàn bộ ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Ả rập trước khi trận đấu diễn ra tư 5-7 ngày. 

Việc di chuyển và cách ly y tế của tuyển Việt Nam khi nhập cảnh Saudi Arabia sẽ tuân theo "quy chế" bong bóng” của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC). Đội tuyển cần có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong 72 giờ trước khi xuất cảnh. Khi đến nơi, toàn bộ đội tuyển sẽ được xét nghiệm tiếp và được phép ra ngoài khách sạn trong vòng 2 ngày sau khi có kết quả âm tính.

30
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày mai (5/8)

Đây cũng là quy trình từng được AFC, VFF và tuyển Việt Nam thực hiện tại UAE hồi tháng 6 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, tuyển Việt Nam cũng liên tục có những trận giao hữu khi hành quân tới Tây Á trong vài năm qua cụ thể là trận đấu trước Asian Cup 2019 gặp Philippines và  giao hữu với Jordan tháng 6 vừa qua.

Trận đấu giữa Việt Nam và Arabia Saudi trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 2/9. Do vậy, trận đấu giao hữu sẽ diễn ra trước đó và sẽ sớm có thông báo chính thức từ phía VFF.

Theo dõi Sports442 trên