sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Siêu sao tỏa sáng ngút trời, Malaysia 'đè bẹp' đội bóng mang danh lót đường

Thứ năm, 09/12/2021 18:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối mặt đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều, "Hổ Malay" dễ dàng có được chiến thắng thứ 2 với 6 điểm trọn vẹn, qua đó sẵn sàng cho trận đối đầu ĐT Việt Nam tới đây.

Nhập cuộc với tâm thế là Đương kim Á quân của giải đấu, ĐT Malaysia được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều là ĐT Lào.

Dù lối đá của đối thủ Lào đã có phần khởi sắc hơn khi có sự phục vụ của cầu thủ đang thi đấu tại Pháp Billy Ketkeophomphone nhưng một kết quả thua là điều khó tránh khỏi cho đội bóng xứ Triệu voi.

Hiệp 1 trận đấu, Malaysia cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình khi có bàn thắng mở tỷ số ngay từ pha tấn công đầu tiên của mình. Ngay từ phút thứ 6, hàng thủ Lào đã mắc sai sót giúp cho Aiman thoải mái thoát xuống hành lang cánh trái và thực hiện quả căn ngang chuẩn xác. Ngay lập tức Safiwi Rasid tận dụng cơ hội đệm bóng vào lưới của thủ thành Souvannasango bên phía ĐT Lào.

maxresdefault
ĐT Malaysia giành chiến thắng dễ dàng trước Lào, xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm

Với việc có bàn thắng từ sớm, “Hổ Malay” chủ động chơi khá ung dung. Tuy nhiên, nhịp độ trận đấu giảm không thể ngăn cản Safawi lập cú đúp cho mình bằng bàn thắng sau pha đánh đầu dũng mãnh từ tình huống đá phạt góc của đồng đội. Điểm nhấn duy nhất của ĐT Lào trong hiệp 1 có lẽ là pha sút phạt chệch cột dọc của Billy.

Bước sang hiệp 2 của trận đấu, ĐT Lào lập tức thực hiện luôn 3 pha thay đổi người. Tuy nhiên, sự thay đổi mang tính chiến thuật này cũng không thể mang lại cho đội bóng xứ Triệu voi cơ hội xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ Malaysia.

Keo-nha-cai-soi-keo-Malaysia-vs-Lao-16h30-ngay
Malaysia có bước đà hoàn hảo trước ngày đấu "kình địch" Việt Nam

Có lợi thế dẫn 2 bàn, các học trò của HLV Tang Cheng Hoe chủ động chơi giữ sức cho những trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên trong khoảng 20 phút cuối trận đấu, các cầu thủ Malaysia quyết định dâng cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Không để người hâm mộ nước nhà phải chờ lâu, lần lượt các cầu thủ Sharul Saad và Safawi Rashid mang về 2 bàn thắng tiếp theo ở phút 78 và 80 của trận đấu. Kết thúc trận đấu, ĐT Malaysia giành chiến thắng với tỷ số 4-0 và giành trọn 6 điểm sau 2 trận đấu.

TỶ SỐ :Malaysia 4-0 Lào

Ghi bàn

Malaysia: Safawi Rashid (6’,34’,80’); Sharul Saad (78’) 

Lào: 0

Diễn biến trận đấu

90+3 TRẬN ĐẤU KẾT THÚC 

80' SAFAWI RASHIDDDD....Tỷ số là 4-0 cho Malaysia 

78' VÀO!!!! Sharul Saad tận dụng đường chuyền của đồng đội nâng tỷ số lên 3-0 

71' Các cầu thủ bên phía Malaysia liên tục tạo ra những tình huống uy hiếp khung thành đối phương

64' Luqman Hakim bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà

61' Lào liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước khung thành tuyển Malaysia

46' HIỆP 2 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

45' HIỆP 1 KẾT THÚC 

34' VÀO!!!!! Safawi Rasid đánh đầu thành bàn sau pha phạt góc của đồng đội 

23' Billy Keoketphomphone thực hiện quả đá phát chệch cột dọc

17' Malaysia chủ động giảm nhịp độ trận đấu

6' VÀOOO...Sau một pha phản công nhanh, không khó để Safawi Rasid mở tỷ số cho Malaysia 

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình chính thức

Malaysia:  Khairul, Rizal, Shahrul, Aidil, Baddrol, Syahmi, Syafiq, Mukhairi, Arif, Safawi, Luqman Hakim.

Lào: Souvannasango, Siphonghan, Pomsavanh, Vongchiengkham, Saitaifa, Khochamlerm, Phetphakdy, Inthavong, Bounkong, Chanhthalangsy, Ketkeophomphone.

Theo dõi Sports442 trên