sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Thiếu bóng Messi, phòng thay đồ Barcelona hỗn loạn hơn bao giờ hết

Thứ năm, 12/08/2021 08:46 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Không chỉ mỗi cổ động viên đau buồn, giờ đây phòng thay đồ của Barcelona cũng đang rơi vào tình cảnh rối ren sau khi người đội trưởng Lionel Messi gia nhập PSG.

Việc Messi chia tay Barca và gia nhập đội bóng mới chỉ trong thời gian ngắn đã phần nào ảnh hưởng đến toàn bộ CLB xứ Catalan. Các cầu thủ chắc hẳn vẫn chưa thể làm quen với cuộc sống không có đội trưởng Lionel Messi.

messipsg
Messi ra đi để lại muôn vàn nỗi đau

Theo tiết lộ của The Athletic:"Nhiều cầu thủ tỏ ra tức giận. Họ tức giận vì nhiều lý do khác nhau."

Cụ thể, khi biết tin không còn là đồng đội của Messi "Thủ môn Neto muốn rời đi, Philippe Coutinho, Miralem Pjanic cảm thấy bị lừa gạt. Jordi Alba cũng không hài lòng khi phải tiếp tục gắn bó với Barca đến năm 2024". 

Và tất nhiên, như chúng ta biết, Sergio Aguero cũng chẳng vui vẻ gì, thậm chí sau khi Messi ra đi, cầu thủ này còn gặp chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 1-2 tháng.

messiaguero_owds
Thật tiếc khi NHM không thể nhìn thấy cảnh tượng này

Tuy nhiên, vụ việc của Messi chỉ là giọt nước tràn ly khi phòng thay đồ Barca vẫn thường xuyên bất ổn ngay cả khi tân Chủ tịch Joan Laporta lên nắm quyền từ tháng 3.

Không thể giữ chân Messi do chi tiêu thiếu hợp lý, Barca thậm chí còn chưa thể đăng ký cho những nhân tố mới chiêu mộ hè này như Memphis Depay, Sergio Aguero và Eric Garcia vào đội hình do quỹ lương vượt mức cho phép.

umtiti-booed-by-barca-fans
Umtiti tức giận khi bị cổ động viên la ó

Để giải quyết vấn đề này, Barca cần bán thêm cầu thủ để đưa quỹ lương về mức 70% so với doanh thu. Samuel Umtiti, Miralem Pjanic là 2 cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou.

Ở trận tranh Cúp Joan Gamper, Umtiti đã bị chính CĐV nhà la ó mỗi khi có bóng. Trung vệ người Pháp ngay lập tức tỏ thái độ bằng việc bỏ vào đường hầm và từ chối chụp hình lưu niệm cùng đồng đội. Có lẽ Barca cần nhanh chóng giải quyết vấn đề này nếu không muốn CLB của mình trở thành đống đổ nát.  

Theo dõi Sports442 trên