sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thầy Park bất lực khi ĐT Việt Nam gặp 'biến lớn' trước trận chạm trán Oman

Thứ ba, 12/10/2021 13:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong suốt quá trình luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với ĐT Oman vào 23h00 ngày 12/10, ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi chúng ta không được đảm bảo sự riêng tư khi tập luyện.

Vào 23h00 ngày hôm nay (12/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 4 Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á với trận đấu với chủ nhà Oman.

Tối qua (11/10), tuyển Việt Nam có buổi làm quen tại SVĐ Sultan Qaboos - nơi sẽ diễn ra trận gặp chủ nhà Oman. Trong buổi làm quen sân này, các cầu thủ tuyển Việt Nam đều thể hiện sự tập trung cao độ của mình, chứng tỏ quyết tâm cố gắng hết sức để mang lại kết quả khả quan cho đội tuyển. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng vô cùng nghiêm túc.

vn vs oman
Đội tuyển Việt Nam đang bị nước chủ nhà gây nhiều khó khăn

Tuy vậy, buổi tập tối 11/10 đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải đau đầu bất lực với công tác an ninh của sân. Cụ thể, sân Sultan Qaboos tối qua xuất hiện quá nhiều người lạ mặt theo dõi buổi tập của ĐT Việt Nam, khiến cho chúng ta khó lòng tập chiến thuật thật kỹ lưỡng.

Mặc dù sau đó, các trợ lý HLV của tuyển Việt Nam đã lập tức phàn nàn với BTC sân, tuy vậy, phải rất lâu sau đó thì những người này mới rời đi. 

Dù không biết những người này đến sân quan sát đội tuyển của chúng ta với mục đích gì nhưng việc ban tổ chức sân không đảm bảo cho thầy trò HLV Park được tập ở điều kiện riêng tư và đảm bảo an ninh cũng khiến ĐT Việt Nam gặp khó khăn ít nhiều.

oman vs vn 2
Trận đấu này sẽ là cơ hội giành điểm của "Những chiến binh sao vàng"

Về ĐT Oman, đội bóng này hiện đang xếp thứ 3 trên BXH với một trận thắng và hai trận thua. Trong trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây, ĐT Oman sẽ không có sự góp mặt của tiền vệ trụ cột Zahir Al Aghbari do chấn thương. Mong rằng thầy trò HLV Park Hang-seo có thể tận dụng tốt lợi thế này để mang về kết quả tốt cho người hâm mộ.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên