sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sir Alex ra mặt, 'đánh tiếng' với Man United về HLV trưởng tiếp theo của đội nhà?

Thứ hai, 22/11/2021 07:13 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngay sau khi Ole Solskjaer chính thức bị Man United sa thải, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ đính danh cái tên phù hợp ngồi vào chiếc ghế đang bị bỏ trống tại Old Trafford.

Hôm qua (22/11), HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức nói lời tạm biệt với Man United sau chuỗi trận thi đấu bết bát của đội bóng. Sau khi thông tin này chính thức được công bố, người tiếp theo ngồi vào 'chiếc ghế' mà Ole Solskjaer để lại là vấn đề nhận được sự thu hút của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

siralex
Sir Alex mong HLV Pochettino sẽ là người kế vị Ole Solsa dẫn dắt Man United?

Hiện tại, Man United vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm người thay thế chiến lược gia người Na-Uy. Do đó Michael Carrick sẽ tạm thời nắm giữ vị trí này, ít nhất là trong trận đấu với Villareal tại đấu trường Champions League vào giữa tuần.

Theo talkSPORT, huyền thoại đội bóng - Sir Alex Ferguson đã thúc giục ban lãnh đạo MU đưa về Mauricio Pochettino, HLV trưởng hiện tại của PSG. Được biết, United đang tổ chức các cuộc đàm phán với nhà cầm quân người Argentina và thu về những tín hiệu ban đầu rất khả quan

asas-1851
Mauricio Pochettino đang không có quãng thời gian đáng nhớ tại PSG

Tại thời điểm này, HLV người Argentina không còn nhận được nhiều sự tin tưởng đối với giới chủ CLB PSG, do vậy, việc chuyển đến dẫn dắt đội bóng nửa đỏ thành Man là không có gì quá ngạc nhiên. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng theo sát hai HLV khác là Brendan Rodgers và Zinedine Zidane. Tuy nhiên, cả hai HLV này đều đang có những dự định khác cho tương lai.

Giữa tuần này, Man United sẽ phải đối đầu với Villareal, đội bóng có thể nói là không hề 'dễ xơi' với đội chủ sân "Nhà hát của những giấc mơ". Trước bối cảnh 'thay tướng giữa đường', liệu Man United có một lần nữa may mắn đánh bại 'Tàu ngầm vàng' như ở trận lượt đi hồi cuối tháng 9 vừa qua?

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên