sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo trở lại M.U, HLV Ole Solskjaer chia sẻ thật lòng suy nghĩ về chân sút người Bồ

Thứ bảy, 28/08/2021 10:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sự kiện Manchester United "nẫng tay trên" của kình địch cùng thành phố nhằm đem tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại mái nhà xưa quả thực là "bom tấn" trong kì chuyển nhượng lần này.Qua đó, HLV Ole Shosa cũng có những chia sẻ riêng về CR7.

Thương vụ Ronaldo gia nhập Man City tưởng chừng như đã gần đi đến hồi kết khi mà mọi thủ tục gần như đã được hoàn tất. Tuy nhiên, Man Utd đã bất ngờ xuất hiện và khiến mọi thứ đổ bể. Rất nhanh chóng, chỉ trong vài giờ đồng hồ, "Quỷ đỏ" đã nẫng tay trên của “gã hàng xóm” để sở mang chân sút số 1 trở về "chốn xưa".

olevscr7
Ole và CR7 từng hội ngộ sau khoảng thời gian dài, vị trí của hai người cũng có nhiều thay đổi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Man Utd và nhận mức lương 25 triệu bảng/mùa. Còn theo tờ The Guardian, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải bỏ ra 23 triệu euro (20 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí) cho thương vụ này.

Và sau khi Ronaldo đến, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ. và người học trò mới. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã nói rằng:

“Cristiano Ronaldo có lẽ là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại cùng với Lionel Messi. Tôi không nghĩ rằng Ronaldo sẽ rời Juventus dù đã có nhiều đồn đoán. Chúng tôi luôn có giao tiếp tốt, Bruno (Fernandes) đã nói chuyện với anh ấy. Anh ấy biết chúng tôi cảm nhận thế nào về anh ấy. Nếu anh ấy định chuyển đi, anh ấy biết chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón anh ấy.

RÕMU
Nhiều cổ động viên chắc chắn sẽ vô cùng hy vọng vào màn trình diễn của Ronaldo trong mùa giải này

Ronaldo là một huyền thoại của câu lạc bộ này, là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại theo ý kiến cá nhân của tôi. Tôi đã may mắn được chơi cùng anh ấy, huấn luyện anh ấy.”

Với sự góp mặt của tiền đạo 36 tuổi trên hàng công, HLV Ole chắc chắn sẽ vô cùng yên tâm và hy vọng vào việc cạnh tranh chức vô địch Premier League và thậm chí là Champions League trong mùa này. Tất nhiên, sự có mặt của Ronaldo cũng sẽ khiến "gã hàng xóm" phần nào phải dè chừng.

Theo dõi Sports442 trên