sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Người hâm mộ Indonesia mong "thần đồng" trở lại, đánh bại ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Thứ hai, 02/08/2021 09:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

ĐT Indonesia tập trung trở lại, chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, NHM bóng đá nước này hi vọng cái tên Elkan Baggott sẽ xuất hiện trong danh sách của HLV Shin Tae-yong.

Ông Indra Sjafri, giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), khẳng định PSSI chưa thể cung cấp danh sách các cầu thủ tham gia vòng loại 3 World Cup 2022 trong đợt tập trung này. Mọi quyết định cuối cùng thuộc về HLV Shin Tae-yong.

"Chúng tôi sẽ xem xét xem Elkan Baggott có được gọi lên đội tuyển Indonesia hay không. Vì vậy hãy chờ đợi, chúng tôi sẽ công bố danh sách sớm nhất có thể”, Indra Sjafri nói. ĐT Indonesia sẽ hội quân ở hai địa điểm Palembang hoặc Samarinda do tình hình dịch Covid-19. Mục tiêu chính của ĐTQG nước này chính là giải đấu quan trọng AFF Cup khởi tranh cuối năm nay.

park-hang-seo-shin-tae-yong-6079591_1022020
Người đồng hương của ông Park vẫn chưa đưa ra danh sách chính thức của ĐT Indonesia

Hiện tại, HLV Shin Tae-yong vẫn đang ở Hàn Quốc để chờ hoàn thành tiêm vaccine ngừa Covid-19 thứ 2. Sau đó, ông sẽ trở lại Indonesia để làm việc. Mọi kế hoạch của đội tuyển Indonesia đã được Shin Tae-yong và PSSI thông qua.

Tuy nhiên, câu hỏi liệu “thần đồng” Elkan Baggott liệu có thể trở lại khoác áo ĐT Indonesia trong thời gian này hay không mới là thứ mà nhiều NHM tuyển Indonesia quan tâm hơn cả. Trước đó, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, trung vệ 19 tuổi đang chơi bóng tại Anh đã không thể có mặt. NHM bóng đá nước này rất mong muốn Elkan Baggott có tên trong danh sách tập trung sẽ cống hiến cho ĐTQG Indonesia.

4015110617
Thần đồng Elkan Baggott hiện thi đấu cho CLB Ipswich Town (Anh)

Hiện tại, trung vệ 19 tuổi Elkan Baggott đang chơi cho CLB Ipswich Town của Anh. Nếu trung vệ tài năng sở hữu chiều cao 1,94m này  có thể góp mặt trong danh sách ĐTQG Indonesia tại AFF Cup 2021, chắc chắn đây sẽ một chốt chặn cực kỳ đáng tin cậy của hàng thủ ĐTQG nước này. 

Đây có thể là quân bài quan trọng giúp Indonesia tiến gần hơn với việc giành chiếc cúp từ tay nhà đương kim vô địch Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên