sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tin chuyển nhượng ngày 26/7: MU chuẩn bị ra mắt Varane, Griezmann sẽ đi đâu?

Thứ hai, 26/07/2021 18:26 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tin chuyển nhượng ngày 26/7 - Sau nhiều ngày đàm phán, MU đạt được thỏa thuận với Real Madrid về phí chuyển nhượng Varane. Barca buộc Griezmann rời đi khi đã có Depay trong tay.

MU và Real Madrid đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng Varane

Ngày MU ra mắt Varane chẳng còn xa khi tờ Le Parisien có thông tin rằng MU đã thống nhất với Real Madrid về phí chuyển nhượng Raphael Varane là 38,5 triệu bảng. Nửa đỏ thành Manchester dự kiến sẽ cho ra mắt trung vệ người Pháp vào cuối tuần này.

varane
Varane sắp "cập bến" Old Trafford

Trước đó, MU và Varane cũng đã đạt các thỏa thuận cá nhân. Varane có thể sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với CLB này. Điều này chắc chắn sẽ làm cho BHL và các fan của Quỷ đỏ thắp thêm hi vọng về việc cải thiện cả hàng phòng ngự và hàng công.

Varane được kỳ vọng sẽ trở thành cộng sự đá cặp ăn ý của Maguire, đồng thời tạo cơ hội cho Wan-Bissaka thoải mái dâng cao tấn công ở hành lang phải.

Griezmann không còn chỗ đứng tại Barca 

Tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann đã không có một mùa Euro thành công, giờ đây anh lại phải đối mặt với việc bị thay thế tại đội bóng xứ Catalunya.

antoine-griezmann-celebra-su-gol-en-el-barcelona-leganes-de-los-octavos-de-final-de-la-copa-del-rey-19-20--efe
Barca buộc Griezmann phải ra đi trong kì chuyển nhượng lần này

Do quy định về mức trần chi phí tiền lương của La Liga nên Barca phải cắt giảm nhân sự và Griezmann thuộc diện phải ra đi. Ngoài Memphis Depay được chiêu mộ thành công trước kì Euro,  CLB này còn có sự phục vụ của Sergio Aguero trong khoảng thời gian Ansu Fati hồi phục chấn thương.

Không thể trở lại Atletico Madrid như anh mong muốn do hai ông lớn không đạt được thỏa thuận với nhau. Juve cũng chỉ quan tâm tới tuyển thủ người Pháp nếu Ronaldo ra đi, nhiều khả năng CR7 vẫn tiếp tục ở lại Juve mùa này. Vì vậy, tương lai của Griezmann giờ đây vẫn còn là một ẩn số. 

Theo dõi Sports442 trên