sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Mặc fan Quỷ đỏ "đòi tống cổ", Ole Solskjaer vẫn xin thêm thời gian để mang cúp về cho Man United?

Thứ hai, 04/10/2021 09:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi hòa Everton 1-1 hôm thứ 7 vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận nhiều chỉ trích của NHM. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn khẳng định ông cần thêm thời gian để giúp "Quỷ đỏ" tìm dúng đường đi đến ngôi vô địch.

Trong 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man United vẫn chưa thể có một chiến thắng nào. Việc này đã khiến các CĐV không giấu nổi tức giận và tăng áp lực lên chiếc "ghế nóng" của HLV Solskjaer. 

Thực tế đội chủ sân Old Trafford đã đạt phong độ cao vào đầu tháng 9 khi họ tái ký hợp đồng với C.Ronaldo. Tuy nhiên, hiện tại, "Quỷ đỏ" đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhỏ sau sự sa sút phong độ đáng báo động. Kèm theo đó là việc HLV Ole vẫn chưa cho thấy được tầm nhìn chiến lược cũng như cá tính lãnh đạo của mình ở mỗi trận đấu, kể cả là những trận thắng của Qủy đỏ.

ole pv
HLV Ole xin thêm thời gian tìm hướng đi cho Man United

Man Utd đã để thua trước các đối thủ gồm Young Boys, Everton, West Ham và Aston Villa trong vài tuần qua, dẫn đến một số lời kêu gọi của người hâm mộ yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng sớm sa thải Solskjaer.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ mình và khẳng định rằng chủ sở hữu CLB nên cho ông thêm thời gian để tìm được hướng đi đúng đắn nhất cho Man United trong hành trình vô địch NHA. Ông chia sẻ:

"Những đề nghị sa thải tôi vẫn tiếp tục được đưa ra. Nhưng tôi rất tự tin khẳng định mình sẽ giúp phát huy hết khả năng của đội hình này. Rất nhiều điều đã xảy ra trong tháng này, chúng tôi đã có Raphael Varane và Jadon Sancho gia nhập tháng 8, còn C.Ronaldo gia nhập kể từ tháng 9.

ole 4
Chiến lược gia người Na - Uy tự tin vào "tương lai" của đội chủ sân Old Trafford

Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm và Man Utd cần phải cải thiện, chúng tôi biết điều đó và tôi biết điều đó, nhưng tôi tin tưởng vào nhóm cầu thủ này và đội ngũ huấn luyện viên mà tôi có được. Tôi tin vào những cầu thủ này, tôi tin vào ban huấn luyện và tôi tin rằng chúng tôi sẽ có điều gì đó sắp xảy ra.

Dù vậy, chắc chắn mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với "Quỷ đỏ" khi đội bóng này sẽ đối đầu với hàng loạt cái tên khó chơi như Leicester City, Liverpool, Tottenham ở Premier League và gặp Atalanta ở Champions League. Chắc chắn rằng, nếu  Ole không thể cải thiện phong độ của Man United ở giai đoạn quan trọng này, "chiếc ghế" của ông chắc chắn sẽ không còn.

XEM THÊM

Thể hiện "quyền lực", Ronaldo yêu cầu Solsa phải lập tức thay đổi cách dẫn dắt Man United?

"Giải cứu" Man United , Ronaldo "phá vỡ giới hạn" tại Champions League

Theo dõi Sports442 trên