sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không vui khi Messi gia nhập PSG, Mbappe có thể sẽ ra đi

Thứ sáu, 13/08/2021 09:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Vẫn không có động thái tái ký hợp đồng. Trong vài ngày tới, Kylian sẽ thông báo quyết định của mình. Có lẽ bộ ba tấn công trong cổ tích của PSG sẽ chỉ mãi là cổ tích.

Tờ báo uy tín La gazetta dello Sport cho hay: 

Hiện giờ ở Paris và đặc biệt là ở Madrid, mọi người đều đặt ra câu hỏi: "Mbappe đang làm gì?". Sự xuất hiện của Messi đã biến PSG thành đội bóng cạnh tranh nhất và nổi bật nhất ở châu Âu. Cùng với Neymar, hàng công này hứa hẹn sẽ châm ngòi cho sân cỏ Champions League.

dc4d2eb929

Trong vòng 72 giờ tới đây, chủ tịch Al Khelaifi sẽ tích cực thuyết phục Mbappe rằng không có đội bóng nào tốt hơn PSG để hướng đến mục tiêu giành chức vô địch. Đồng thời khi được hỏi về Mbappe trong buổi họp báo, chủ tịch PSG cũng khẳng định: "Mbappe là trung tâm của dự án này. Hiện tại, PSG là đội bóng lớn nhất thế giới và có mọi thứ để giữ Mbappe ở lại" 

MessivsMbappe
Ảnh hưởng của Messi tại đội bóng mới khiến Mbappe không hài lòng

Trước đó, Mbappe đã trì hoãn việc đưa ra quyết định của mình trong một thời gian dài. Tuy nhiên, việc Messi ra nhập PSG đã vô tình đẩy nhanh quá trình này của tiền đạo trẻ tuổi người Pháp. Nhiều đồn đoán cho rằng, Mbappe thậm chí đã nói với CLB rằng anh không muốn chơi bóng bên cạnh Messi do ảnh hưởng của cầu thủ người Argentina là quá lớn. Tiền đạo sinh năm 2000 thì luôn muốn trở thành trung tâm và thủ lĩnh của đội bóng, do vậy việc Mbappe ra đi trong hè này cũng không quá khó hiểu.

Theo dõi Sports442 trên