sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Không còn Messi, fan hâm mộ chẳng mặn mà đến Camp Nou?

Thứ sáu, 13/08/2021 17:21 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sự thiệt hại của Barca sau khi Messi ra đi là khó có thể ước tính được. Từ giá trị thương hiệu, các hợp đồng quảng cáo cho đến nhà tài trợ. Một nguồn thu nữa rất có thể sẽ giảm mạnh chính là số tiền thu từ lượng vé bán ra.

Sau 17 tháng ròng rã không được theo dõi đội bóng yêu thích thi đấu trực tiếp, chắc hẳn nhiều cổ động viên sẽ rất vui mừng khi sân vận động được mở cửa trở lại. Tuy vậy, điều này lại không đúng cho lắm đối với fan của đội bóng xứ Catalan.

56
Tình hình doanh thu bán vé tụt giảm tại sân Camp Nou do ảnh hưởng từ sự ra đi của Messi

Với cú sốc khá lớn  khi tiền đạo trụ cột Lionel Messi phải rời đội bóng trong nước mắt do CLB không quản lý chi tiêu chặt chẽ, nhiều NHM chẳng còn muốn đến Camp Nou theo dõi đội nhà. Tờ Daily Mail cho rằng một nửa số cổ động viên đã quyết định không đến sân theo dõi trận đấu giữa Barcelona và đội khách Real Sociedad.

"Người hâm mộ chán nản đến mức chỉ có vỏn vẹn 15.820 đăng ký mua vé cho trận đấu sân nhà đầu tiên của mùa giải La Liga diễn ra vào Chủ nhật tuần này. Doanh số bán vé thấp kỷ lục còn tệ hơn khi đây là trận đấu đầu tiên sân bóng mở cửa cho người hâm mộ sau khi phải tạm đóng trong 17 tháng do đại dịch Covid-19."

55
Có lẽ còn khá lâu nữa CĐV mới gỡ bỏ được hình ảnh Messi trong màu áo Barca

Trận đấu cuối cùng của Barca trước người hâm mộ trùng hợp thay cũng là trận gặp Real Sociedad vào 7/3/2020. Trong trận đấu, Messi đã sút thành công quả phạt đền, qua đó mang lại chiến thắng 1-0 cho Barca. Có lẽ, có nằm mơ thì nhiều người hâm mộ cũng khó có thể tưởng tượng rằng đó sẽ là lần cuối cùng họ trực tiếp nhìn thấy Messi thi đấu trong màu áo Barca.

Giờ đây, hình ảnh Messi đã hoàn toàn bị gỡ bỏ tại sân Camp Nou nhưng người hâm mộ có lẽ sẽ mất khá nhiều thời gian để quên đi hình bóng của "El Pulga" tại nơi này.

Theo dõi Sports442 trên