sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Khó tìm được bến đỗ mới, Ronaldo gặp riêng HLV bàn chuyện tương lai?

Chủ nhật, 22/08/2021 08:28 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán về việc ra đi của siêu sao Cristiano Ronaldo, mới đây, HLV Allegri của CLB Juventus đã chính thức xác nhận tương lai của cầu thủ này với báo giới.

Hợp đồng của tiền đạo Cristiano Ronaldo với CLB Juventus sẽ hết hạn vào mùa hè 2021. Điều này khiến Juventus có nguy cơ mất trắng khoản tiền 100 triệu euro đã trả cho Real Madrid vào năm 2018 để chiêu mộ chân sút này. Ngoài ra, nhiều đồn đoán cũng cho rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha đã rất thất vọng với kết quả mùa trước của đội bóng và đang cân nhắc khả năng ra đi.

ronaldo2
Người đại diện của Ronaldo thậm chí đã bay sang Anh gặp đại diện của Man City

Trước những tin đồn từ giới truyền thông, chân sút 36 tuổi đã lên tiếng khẳng định anh chỉ tập trung vào công việc hiện tại ở Juventus. Mới đây, HLV trưởng của đội bóng thành Turin cũng chính thức xác nhận tương lai của Ronaldo trước khi Serie A 2021/22 khai màn.

Ông chia sẻ trong buổi họp báo gần đây: "Ronaldo chưa bao giờ muốn ra đi. Cậu ấy nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại và sẽ ra sân trong trận đấu với Udinese".

Trước đó, đã có những thông tin cho rằng Ronaldo và Allegri có mối quan hệ "cơm chẳng lành" do những khúc mắc trong quá khứ. Nhưng với khẳng định của thuyền trưởng 'Lão bà', có thể nói cả hai đã dẹp bỏ hiềm khích cá nhân để hướng đến mục tiêu chung của đội bóng.

ronaldoxalle
CR7 và Allegri quyết định dẹp bỏ mọi uẩn khúc và tập trung vào mục tiêu lớn của đội bóng

Sau khi bị Inter Milan chấm dứt thời kỳ thống trị kéo dài 9 năm liên tiếp tại Serie A, Bianconeri đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải năm nay. Ngoài việc đòi lại danh hiệu Scudetto, Juventus cũng đặt mục tiêu tiến sâu và thậm chí là giành chiếc cúp vô địch tại đấu trường Champions League.

Cuối tuần này, Ronaldo cùng các đồng đội sẽ bắt đầu mùa giải Serie A mới với chuyến làm khách trên sân của Udinese. Một chiến thắng trong ngày mở màn chắc chắn là mục tiêu của thầy trò HLV Max Allegri nhằm có bước đà tốt trên hành trình tìm lại ngôi vương của mình.​

Theo dõi Sports442 trên