sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

10 năm không thắng, đội bóng Tây Á vẫn khiến 'ông lớn' ngậm ngùi 'dậm chân tại chỗ'

Thứ năm, 11/11/2021 17:52 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đón tiếp những vị khách khó xơi - ĐT Arabia Saudi trên sân nhà, Australia thể hiện màn trình diễn đẳng cấp. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may mắn, các cầu thủ đội nhà đã không thể làm rung lên mảnh lưới đối phương.

Bước vào trận đấu được các chuyên gia đánh giá là trận đấu “6 điểm”, ĐT Australia và Arabia Saudi đã không làm người hâm mộ thất vọng khi cống hiến một trận cầu đẳng cấp đúng nghĩa.

Với tâm thế ‘phải thắng’ cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ bên phía Australia có phần ép sân và thể hiện tốt hơn các cầu thủ bên phía đội khách. Trong suốt quãng thời gian hiệp 1 trận đấu, Australia đã tung ra tới 5 cú sút. Tuy nhiên tình huống nguy hiểm nhất của đội bóng xứ xở Chuột túi lại được tạo ra bởi thủ thành bên phía đối phương với pha xử lý khá nguy hiểm.

hlv-graham-arnold_jlmo
Các cầu thủ Australia chơi áp đảo ngay từ hiệp 1

Trái ngược với Australia, các cầu thủ Arabia dù đã 10 năm chưa giành chiến thắng trước đối thủ nhưng lại có phần ‘thong dong’ và chủ động chơi phòng ngự phản công. Suốt hiệp 1, đội khách chỉ tung ra 1 cú dứt điểm duy nhất về phía khung thành của thủ môn Ryan. Cuối cùng, hiệp 1 trận đấu kết thúc với kết quả hòa 0-0.

Đến với hiệp 2 trận đấu, nhịp độ cao từ hiệp 1 vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, trong hiệp đấu này, đội khách Arabia Saudi đã chơi có phần chủ động hơn. Các cơ hội liên tiếp được tung ra từ phía hai đội bóng. Đáng chú ý nhất là pha can ngang khung thành và cú sút phạt của Hrustic (Australia). Bên phía đội bóng Tây Á cũng không kém cạnh khi liên tục có những pha dứt điểm khiến thủ thành Mathew Ryan phải trổ hết tài nghệ của mình để cản phá.

australia-vs-saudi-arabia
Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng

10’ cuối trận đấu, liên tục là những pha ăn miếng trả miếng từ hai phía nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, trong một trận cầu đỉnh cao này vẫn chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu giữa Australia và Arabia Saudi kết thúc với tỷ số 0-0, qua đó Arabia Saudi giữ vững ngôi đầu bảng với 13 điểm còn đội chủ nhà Australia đành ngậm ngùi dậm chân tại chỗ với 10 điểm sau 5 lượt trận.

Diễn biến trận đấu

1' Hiệp 1 trận đấu bắt đầu

15' Đội chủ nhà tích cực ép sân nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi

29' Irvine bên phía Australia dứt điểm không trúng đích 

36' NGUY HIỂM! Mabil không thể thực hiện thành công cú dứt điểm từ khoảng cách 30m

43' Không vào..Hrustic tung cú vô lê đẹp mắt từ ngoài vòng cấm nhưng lại thiếu chính xác

45'+1 Hiệp 1 trận đấu kết thúc

46' Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

52' NGUY HIỂM! Martin Boyle vẫn chưa thể mang lại bàn thắng cho Australia sau pha cắt ngang khung thành ĐT Arabia Saudi

57' KHÔNG VÀO!! Australia bỏ lỡ cơ hội mười mươi trước khung thành đối phương

65' KHÔNG VÀO..Hrustic sút phạt hiểm hóc nhưng vẫn không thể đánh bại thủ thành Mohammed Al Yami

81' Al Bulayhi thực hiện cú dứt điểm sau màn ban bật đẹp mắt nhưng vẫn không thể làm khó Mathew Ryan 

90+3 Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0

Đội hình ra sân:

doi hinh
Theo dõi Sports442 trên