sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park Hang-seo sắp hết hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam, Thái Lan 'thừa nước đục thả câu'?

Thứ hai, 23/08/2021 10:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù thầy trò HLV Park Hang-seo đang dồn toàn lực tập trung thi đấu vòng loại cuối World Cup 2022 nhưng động thái của CLB Thái Lan phần nào sẽ khiến NHM thêm phần lo lắng.

Được biết, đây mới chỉ là hành động một chiều từ phía Thái Lan và hoàn toàn không có chuyện HLV Park Hang Seo quyết định kết thúc hợp đồng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, động thái này cũng phần nào khiến NHM nước nhà cảm thấy lo lắng.

Hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hiện chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2022. Dù VFF Liên rất muốn nhanh chóng gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia này, tuy nhiên với việc chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022, lịch trình của thầy Park là vô cùng bận rộn.

thay-park-sap-tro-lai-tuyen-viet-nam-chot-san-da-iraq-1
Thầy Park đang bận rộn với ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam nên chưa thể đàm phán về vấn đề hợp đồng

Trong khi đó VFF cũng vô cùng bận rộn với việc cùng lúc hỗ trợ cả đội tuyển nữ, đội tuyển futsal và lứa U22 trong thời điểm này. Vì vậy, việc cùng ngồi vào bàn đàm phán tạm thời chưa thể diễn ra.

Thậm chí mới đây một nguồn tin từ Hàn Quốc bất ngờ tiết lộ HLV Park Hang Seo sẽ sớm chia tay ĐT Việt Nam để chuyển sang dẫn dắt 'kình địch' Thái Lan. Tuy nhiên thông tin này chỉ từ một phía chứ chưa hoàn toàn được xác nhận.

hlv-park-hang-seo
CLB hàng đầu Thái Lan đã liên lạc với thầy Park từ năm ngoái

Dù không nêu rõ đích danh đội bóng muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo, nhưng theo xác nhận thì một CLB hàng đầu đang chơi tại Thai League đã có những liên hệ ban đầu với vị chiến lược gia người Hàn từ đầu năm 2021.

Rõ ràng, sau những thành tích vang dội cùng bóng đá Việt Nam, nhiều đội bóng lớn trong khu vực rất muốn có được chữ ký của HLV Park Hang-seo để 'thay máu' đội hình, mang về những chiến tích vẻ tốt hơn cho đội nhà. Dù ở thời điểm hiện tại, Liên đoàn cũng gặp khá nhiều khó khăn do Covid-19, tuy nhiên họ vẫn luôn nỗ lực tạo điều kiện cho thầy Park hoàn thành tốt công việc.

hlv-park-14490632
Liệu thầy Park có lựa chọn tiếp tục gắn bó với đội bóng đã làm nên tên tuổi mình?

Có thể thấy, mục tiêu lớn nhất của HLV Park Hang-seo là cùng với đội tuyển Việt Nam thi đấu thật tốt tại giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2021. Do vậy, vấn đề về hợp đồng và những lời đề nghị từ phía các đội bóng nước ngoài có lẽ chưa phải là mối quan tâm hàng đầu của thầy Park. Tuy nhiên, NHM ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ rất vui nếu thầy Park lựa chọn tiếp tục ở lại chinh chiến cùng độ bóng làm nên tên tuổi của ông.

Theo dõi Sports442 trên