sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Kiatiak cho toàn đội HAGL xả trại, nhiều cầu thủ chưa vội về quê

Thứ sáu, 30/07/2021 11:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

HLV trưởng Kiatisak sẽ cho các cầu thủ thuộc biên chế HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) tập buổi cuối vào hôm nay (30/7), trước khi nhóm cầu thủ lên đường ra Hà Nội tập huấn chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022.

Hôm nay (30.7) sẽ là buổi tập cuối để chia tay mọi người của HAGL. Nhóm các cầu thủ Tuấn Anh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương, Văn Toàn sẽ ra Đà Nẵng để bay ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam.

hagltap-minhvy_xais
Các cầu thủ HAGL sẽ tập buổi cuối vào hôm nay (30/7)

Dù vậy, một số các cầu thủ chưa vội về quê ngay mà sẽ ở lại CLB để thực hiện tiêm vacxin vào tuần sau (6/8) rồi sau đó mới di chuyển về quê. Mặc dù tình hình dịch bệnh phức tạp khiến hoạt động di chuyển gặp nhiều khó khăn, CLB sẽ tìm phương án thuận lợi nhất để đặt vé cho các cầu thủ trở về quê an toàn. 

Vì lịch thi đấu V-League 2021 giờ vẫn chưa được Ban tổ chức V-League (VPF) xác định, các ngoại binh có thể sẽ ở lại HAGL thêm một thời gian để chờ quyết định cuối cùng.

1-3169
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sớm đoàn tụ

Để tập trung cho vòng loại 3 World Cup 2022, hôm qua (29/7) HLV trưởng  ĐTVN ông Park Hang-seo đã trở lại Hà Nội. Ông cùng bác sĩ Chiu Ju-young và HLV thủ môn Kim Huyn-tae sẽ thưc hiện cách ly theo quy định của Bộ Y tế tại khách sạn sau khi nhập cảnh.

Nếu không có gì thay đổi, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 5/8 và U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 10/8 tới. Để đảm bảo tốt công tác chuyên môn, HLV trưởng Park Hang-seo đã tiến hành phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong Ban huấn luyện.

Theo dõi Sports442 trên