sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Australia: "Chúng tôi đã thắng 9 trận liên tiếp và sẽ tiếp tục giành chiến thắng"

Thứ hai, 06/09/2021 16:54 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong cuộc họp báo vào chiều nay (6/9), HLV của ĐT Australia đã có những chia sẻ thẳng thắn trước trận làm khách trên sân Mỹ Đình, đối đầu ĐT Việt Nam.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về kết quả mà vị HLV này kỳ vọng sẽ đạt được, ông Arnold vô cùng tự tin khẳng định rằng đội bóng của ông đang có phong độ tốt với 9 trận thắng liên tiếp, do vậy trận đấu với Việt Nam khó có ngoại lệ.

Cụ thể, ông cho biết: "Tôi luôn luôn kỳ vọng vào trận thắng trong mọi trận đấu. Không quan trọng là đội nào, tôi xây dựng cho các cầu thủ niềm tin về chiến thắng".

hlv-graham-arnold_jlmo
HLV ĐT Australia tự tin giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp trước Việt Nam

"Tôi luôn có niềm tin vào đội mình. Chúng tôi đã có 9 trận thắng liên tiếp và tự tin vào trận đấu tiếp theo”.

Với thành tích ấn tượng cùng đội hình mạnh, có thể thấy những kỳ vọng của vị HLV này là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam cũng đã gây ấn tượng lớn khi ghi bàn vào lưới đối thủ mạnh là Arabia Saudi chỉ khi trận đấu mới ở phút thứ 3 và nắm giữ tốt thế trận. Chỉ sau khi hậu vệ Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ, Arabia Saudi mới hoàn toàn nắm giữ thế trận. Do vậy, thủ môn bên phía Australia cũng tỏ ra không chủ quan trước 'ẩn số' này.

vnas1
Dù thua nhưng màn thể hiện của Việt Nam trước Arabia Saudi được đánh giá rất cao

“Bản thân tôi cũng rất tôn trọng tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt khi giành được quyền dự vòng loại cuối cùng. Tôi cùng toàn đội rất tự tin giành chiến thắng trận đấu ngày mai”.- thủ môn Mathew Ryan chia sẻ.

Trận đấu giữa chủ nhà là ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, do tình hình dịch, sân vận động sẽ không đón tiếp khán giả.

Theo dõi Sports442 trên