sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam nhận tin vui khi đối thủ mạnh bất ngờ "sa cơ" trước trận

Thứ hai, 06/09/2021 11:50 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu tại lượt trận thứ 2 vòng loại cuối World Cup 2022, ĐT Việt Nam nhận tin vui khi trụ cột của đối thủ, ĐT Australia gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Truyền thông xứ Chuột túi đưa tin, ĐTQG nước này đang gặp phải vấn đề về mặt lực lượng. Cụ thể, 2 cầu thủ trong đội hình của ĐT Australia đã dính những chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Đặc biệt là trường hợp của Martin Boyle khi tiền vệ trụ cột này phải rời sân ở trận gặp Trung Quốc sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Được biết, Martin Boyle đã bị chấn thương gân kheo và khó có khả năng góp mặt ở trận gặp Việt Nam.

aus
Cầu thủ trụ cột của ĐT Australia gặp chấn thương trong trận gặp Trung Quốc

Ngoài ra, hậu vệ cánh Ryan Strain cũng đang bị đau và phải cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Tối ngày 5/9, ĐT Australia đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau khi đặt chân đến Việt Nam.

Trước mắt HLV Arnold đang cố gắng tìm ra phương án thay thế. Việc không có sự phục vụ của các cầu thủ trên chắc chắn sẽ làm cho đội hình của ĐT Australia bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, trung vệ Harry Souttar – người được mệnh danh là “Harry Maguire của Úc” với chiều cao lên đến 1m98 tự tin: "Chúng tôi có một khởi đầu đầy tích cực khi mà cả đội chỉ có 2 buổi tập cùng nhau tại Qatar. Toàn đội đã thi đấu trong điều kiện rất nóng tại Kuwait (vòng loại World Cup hồi đầu năm), vì vậy chúng tôi sẽ không lấy lý do thời tiết để bào chữa.

vietnamvsaustralia_
Liệu ĐT Việt Nam có thành công 'kìm chân' đội bóng lớn?

Chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng ĐT Việt Nam để tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của họ. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi phải thể hiện được sức mạnh của mình để đánh bại họ".

Trân đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 7/9 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.  

Theo dõi Sports442 trên