sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đội nhà sắp đối đầu Việt Nam, báo Nhật nêu tên cầu thủ 'nguy hiểm' nhất của đối thủ

Thứ bảy, 23/10/2021 09:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chạm trán Việt Nam tại lượt trận tháng 11 Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á, báo Nhật Bản đã có bài phân tích đối thủ và chỉ ra cái tên nguy hiểm nhất bên phía Việt Nam.

Đối đầu nhau tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á tháng 11, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình. Dù vậy, nhiều nhận định cho rằng việc phải thi đấu trên sân khách cũng sẽ không ảnh hưởng tới việc ĐT Nhật Bản giành được chiến thắng trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn khá nhiều là Việt Nam.

Trên BXH của Vòng loại World Cup, Nhật Bản đang xếp thứ 4, hơn Việt Nam 2 bậc. Bên cạnh đó, tất cả thông số về 2 đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản đều nghiêng về đội bóng của đất nước mặt trời mọc. Đội hình của đội bóng "Samurai" cũng thể hiện đẳng cấp khi sở hữu hàng loạt siêu sao đang thi đấu tại các giải đấu hàng đầu thế giới như Minamino (Liverpool), Takefusa Kubo (Real Madrid) hay Ao Tanaka (Fortuna Düsseldorf),...

viet-nam-nhat-ban-1
Nhật Bản được đánh giá cao hơn chủ nhà Việt Nam khá nhiều

Trước trận đấu, dù được đánh giá cao hơn đối thủ Việt Nam khá nhiều nhưng tờ football-zone của Nhật Bản cũng đã đưa ra những nhận định rất khách quan với ĐT Việt Nam. Theo đó, football-zone cho rằng thành phần ĐT Việt Nam vẫn có những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm và đáng chờ đợi.

"Ở ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải - người hơn Tanaka của Nhật Bản một tuổi, là cầu thủ trẻ đáng xem và cực kỳ nguy hiểm. Chúng ta hứa hẹn sẽ được xem trận đấu giữa hai cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của cả hai quốc gia là Quang Hải và Ao Tanaka.

QH1
Quang Hải được cho là cái tên 'nguy hiểm' nhất ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại

Trận đấu với Việt Nam sẽ rất quan trọng đối với đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Bởi lẽ chúng ta đang nhắm đến việc tham dự World Cup. Chính vì vậy, không nên coi thường bất cứ đối thủ nào, dù cho họ có yếu hơn"- báo viết

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diến ra vào 19h00 ngày 11/11. Không giống như trận đấu Australia vào ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình, lần này, sẽ có khoảng 12.000 khán giả được vào sân cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên