sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Địch thủ của HLV Park Hang-seo choáng váng khi mất cầu thủ vì sở thích 'khó đỡ'

Thứ hai, 04/10/2021 09:11 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước ngày chuẩn bị lên đường cho trận đấu giao hữu với Jordan và Uzbekistan, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã không có sự phục vụ của cầu thủ Shahrul Nizam vì thú vui "quên lối về" của cầu thủ này.

Mới đây, để chuẩn bị sẵn sàng cho AFF Cup 2021, đội tuyển Malaysia đã lên đường sang Jordan để thi đấu 2 trận giao hữu gặp Jordan và Uzbekistan. Tuy nhiên, chuyến hành quân đi giao hữu này của HLV Tan Cheng Hoe và các học trò đã không thể trọn vẹn khi cầu thủ Shahrul Nizam vắng mặt. Đặc biệt, lý do vắng mặt của cầu thủ này lại khiến mọi người phải ngã ngửa khi biết đó là vì cầu thủ này "mải đi câu cá".

Theo tờ Bernama (Malaysia), Shahrul Nizam nằm trong số 3 cái tên được bổ sung vào phút chót lên đội tuyển. Không may mắn, LĐBĐ Malaysia không liên lạc được với cầu thủ này dù cho đã phải gọi điện đến CLB chủ quản Terengganu.

park-1132
Kình địch của thấy Park "mất quân" theo cách khó tin và trớ trêu nhất

Hóa ra, Shahrul Nizam đã lên thuyền đi câu cá và tạm thời nằm ở "ngoài vùng phủ sóng". Mãi đến chiều muộn ngày 1/10, hậu vệ từng tham dự SEA Games 2019 mới vào bờ và hết sức ngạc nhiên trước thông tin mình được gọi lên tuyển. Dĩ nhiên, anh không kịp góp mặt và buộc phải ở nhà trong khi các đồng đội đi Jordan.

Mất quân vì lý do khá ngớ ngẩn, do vậy nhiều CĐV Malaysia đã bàn tán sôi nổi về vụ việc này. Có ý kiến cho rằng cầu thủ 23 tuổi thiếu ý thức trong việc tập trung cùng ĐTQG. Nhưng cũng có nhiều người hâm mộ nhận định LĐBĐ Malaysia đã triệu tập một cách thiếu kế hoạch và quá đột ngột, khiến Shahrul Nizam cũng khó có thể theo được.

malaysia - vn
ĐT Malaysia đang ráo riết chuẩn bị cho AFF Cup 2021 diễn ra vào cuối năm nay

Dù vậy, đối với HLV Tan Cheng Hoe, ông tạm thời chưa thể chấp nhận lý do "bận câu cá" của Shahrul Nizam và vẫn yêu cầu cầu thủ này có một bản tường trình cụ thể nguyên nhân không thể lên tập trung đội tuyển kịp thời.

Ở vòng bảng AFF Cup diễn ra vào cuối năm 2021 tới đây, ĐT Malaysia sẽ nằm chung bảng với Việt Nam. Sau nhiều lần thất bại, chắc chắn "Những chú hổ" sẽ chuẩn bị sẵn sàng nhất có thể để đánh bại Việt Nam.

XEM THÊM

Nhọ hết phần thiên hạ, HLV tuyển Trung bị chính phóng viên nước nhà 'chế giễu không thương tiếc'

Trước viễn cảnh thất bại, phóng viên Trung lo sợ "cả nền bóng đá Trung Quốc sẽ sụp đổ dưới tay Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên