sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Đi trồng sầu riêng, Xuân Trường bị đồng đội "cà khịa" không thương tiếc

Thứ bảy, 31/07/2021 11:38 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau buổi đi trồng sầu riêng cùng các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai, cầu thủ Lương Xuân Trường đã lập tức chia sẻ những hình ảnh cùng cây sầu riêng và nhận được nhiều lời bình luận hài hước từ các đồng đội.

Bài chia sẻ của tiền vệ gốc Tuyên Quang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ với nhiều bình luận đầy tính giải trí: “Ông chủ trang trại Trường quên Sầu”, ”Việt Nam sắp có loại trái cây mang tên: Sầu Trường”.

photo-collage
Xuân Trường cùng Bầu Đức và các thành viên CLB HAGL tham gia trồng sầu riêng

Không chỉ người hâm mộ, bức ảnh này cũng nhận được sự chú ý của các cấu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Những người anh em trên sân cỏ không quên để lại hàng loạt bình luận khiến cộng đồng mạng được một trận cười no nê.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải tự cho mình lên chức 'bố' và gọi Xuân Trường là con trai trong bình luận: “Đúng là con trai của ta”. Không hề kém cạnh, Xuân Trường đáp hài hước: “Chả lẽ con gái”.

bi-dong-doi-ca-khia-anh-di-trong-sau-rieng-truong-hi-dap-lai-cuc-gat-khien-dan-mang-cuoi-bo-e94-5924574
Xuân Trường khéo léo đáp lời đội trưởng Quế Ngọc Hải

Thủ môn Lê Trường (CLB HAGL) chẳng bỏ qua cơ hội này mà thể hiện khả năng nghiên cứu của mình suy diễn rằng: “Theo nghiên cứu của tôi và Nasa thì các cây sầu riêng do bạn trồng sẽ chuyển hóa thành giống sầu riêng đực và quanh năm không ra trái . Là 1 giống sầu riêng quý hiếm được chứng nhận của bộ nông lâm nghiệp”.

5
Comment nhận được nhiều tiếng cười nhất từ phía thủ môn Lê Trường

Ngoài những bình luận trêu chọc hài hước, các cầu thủ cũng tranh thủ nịnh nọt, xin Xuân Trường cho ăn ké sầu riêng. Nhìn cũng thấy mối quan hệ giữa các cầu thủ lúc nào cũng rất vui vẻ, thân thiết. Màn đối đáp giữa các cầu thủ khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trước sự trêu chọc của các đồng đội, Xuân Trường luôn vui vẻ đón nhận, thậm chí, anh còn nhanh trí “khịa” lại những người bạn của mình.

Theo dõi Sports442 trên