sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đang ở quê nhà, HLV Kiatisuk vẫn không quên làm điều đặc biệt cho các cầu thủ HAGL

Thứ tư, 06/10/2021 14:20 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù đang tạm thời tận hưởng thời gian cho gia đình tại quê hương Thái Lan, HLV trưởng và BHL của CLB Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL) vẫn không quên dành sự cổ vũ đặc biệt cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng trong màu áo ĐTQG.

Chỉ còn hơn 24h nữa thôi là trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra, trước ngày thi đấu quan trọng này, HLV Kiatisuk đã không quên gửi lời cổ vũ đến các học trò cưng tại CLB HAGL của mình.

Được biết, HLV trưởng của HAGL cùng trợ lý Bundit Thiabthong đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ của ĐT Việt Nam thuộc biên chế đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Tuấn Anh trước trận quyết đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

2021-10-06 (2)
HLV Kiatisuk chia sẻ ảnh cuộc gặp gỡ trực tuyến với các cầu thủ HAGL

Trên trang Facebook cá nhân của mình, Zico Thái đã đăng tải bức ảnh buổi trò chuyện trực tuyến với các cầu thủ với dòng trạng thái: "Do the best... Enjoy the game and goodluck for tomorrow match. Làm tốt nhất, chúc thành công" (tạm dịch: Hãy cố gắng hết sức...Tận hưởng trận đấu và chúc các bạn may mắn trong trận đấu ngày mai).

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn luôn quan tâm tới tình hình của các học trò đang tập trung cùng đội tuyển và luôn có những động viên tinh thần ý nghĩa.

Trong danh sách thi đấu của ĐT Việt Nam tại UAE , ngoại trừ Minh Vương lỡ hẹn vì chấn thương thì các cầu thủ khác của đội bóng phố Núi đều được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Hiện nay, HAGL là một trong ba CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho ĐT Việt Nam cùng với CLB Hà Nội và Viettel.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên