sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại chiến Liverpool, Manchester United mất đi 'quân bài' tối quan trọng?

Thứ bảy, 23/10/2021 12:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước thềm 'siêu cầu' với Liverpool, MU đã đón nhận tin không vui khi trụ cột quan trọng Bruno Fernandes gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu này.

Vừa giành chiến thắng ngoạn mục trước Atalanta tại đấu trường Champions League hồi giữa tuần, Man United chuẩn bị quay lại với Ngoại hạng Anh để đối đầu đối thủ khó chơi Liverpool.

Một chiến thắng trước Atalanta đã khiến cho Qủy đỏ tiếp thêm sự tự tin và hướng đến trận cầu lớn nhất tuần. Tuy nhiên, mất mát về lực lượng cũng là điều khiến đội chủ sân Old Trafford phải đau đầu.

Trên trang chủ MU, HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes đang không ở trạng thái tốt nhất. Do đó, khả năng ra sân của cầu thủ ngời Bồ Đào Nha trong trận đấu Quỷ đỏ đối đầu Liverpool cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

bruno
Bruno bỏ ngỏ khả năng ra sân do chưa có được thể trạng tốt nhất

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Ole Solsa nói: "Những trận đấu căng thẳng như cuộc đọ sức với Atalanta luôn khiến các cầu thủ mệt mỏi. Chúng tôi có ít nhất 2 hay 3 người không ở trạng thái tốt nhất lúc này. Bruno đang bị quá tải và tôi không thể khẳng định chắc chắn anh ấy có ra sân cuối tuần này hay không". 

Đối với Man United vào thời điểm hiện tại, ngoài CR7, Bruno được đánh giá là một trong những quân bài tấn công quan trọng. Anh đã thi đấu với mật độ rất dày, gần như không có quãng nghỉ. Tính riêng ở MU, tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu 12 trận trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia tại Vòng loại World Cup.

bruno-fernandes-ronaldo-2
Cả Bruno và Ronaldo đều thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha tại Vòng loại World Cup 2022

Sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford nếu không có được sự phục vụ của Bruno vào cuối tuần này. Nhất là trong bối cảnh đội khách đang sở hữu Salah đang ở phong độ cao. Trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên