sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Con rể tương lai Bill Gates lọt vào chung kết Olympic Tokyo 2020

Thứ tư, 04/08/2021 13:35 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Nayel Nassar - hôn phu của Jennifer Gates may mắn giành được suất thi đấu chung kết bộ môn nhảy ngựa cá nhân tại Olympic Tokyo 2020.

Con rể tương lai của tỷ phú Bill Gates, VĐV Nayel Nassar đã vượt qua 17 chướng ngại vật trong 88,42 giây, xếp thứ 23 trong vòng loại bộ môn nhảy ngựa cá nhân diễn ra hôm 3/8 tại Olympic Tokyo 2020. 

Thành tích trên đã giúp đại diện Ai Cập đủ điều kiện tham dự vòng chung kết cá nhân trong bộ môn nhảy ngựa . Vòng chung kết của bộ môn nhảy ngựa cá nhân sẽ diễn ra hôm nay (4/8) với 30 tay đua

22
Nassar là niềm hy vọng giành huy chương của Ai Cập

Nayel Nassar, 30 tuổi, là vị hôn phu của Jennifer Gates, con gái tỷ phú Bill Gates. Cả hai đính hôn vào đầu năm ngoái sau bốn năm hẹn hò. Jennifer và Nassar gặp nhau khi cả hai cùng theo học tại Đại học Stanford (Mỹ) và chung sở thích cưỡi ngựa.

Trước đó, đích thân tỷ phú Bill Gates đã gửi lời cổ vũ đến con rể tương lai, ông nói: "Tôi ủng hộ tất cả vận động viên ở Thế vận hội Tokyo năm nay nhưng không có vận động viên nào mà tôi ủng hộ nhiều hơn chàng rể Nayel Nassar. Chúc may mắn Nayel".

Bên cạnh đó, anh chàng may mắn này cũng nhận được lời nhắn đến vị hôn phu: "Em vô cùng tự hào về anh. Thật nóng lòng muốn nâng ly chúc mừng trước thành tích của đội tuyển cưỡi ngựa Ai Cập tại Tokyo".

21
Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bố vợ và vợ tương lai

Cặp đôi trai tài gái sắc này được đánh giá là rất xứng đôi. Nassar xuất thân từ một gia đình Hồi giáo Ai Cập và sinh ra ở Chicago (Mỹ). Cha mẹ anh là triệu phú, họ sở hữu và điều hành một công ty kiến trúc và hiện sinh sống ở Kuwait.

Từ khi lên 10 tuổi, Nassar đã có niềm đam mê với môn cưỡi ngựa. Anh tham gia sự kiện thể thao đầu tiên vào năm 22 tuổi. Hiện Nayel Nassar là thành viên của đội tuyển quốc gia bộ môn cưỡi ngựa Ai Cập.

 Tháng trước, anh về nhất tại Giải vô địch Grand Prix St Gallen được tổ chức ở Thụy Sĩ. Hisham Hatab, Chủ tịch Ủy ban Olympic Ai Cập và Liên đoàn Cưỡi ngựa, đã chúc mừng Nassar về kết quả quan trọng này và kỳ vọng con rể tỷ phú Bill Gates sẽ lập nên kỳ tích ở Nhật Bản.

Theo dõi Sports442 trên