sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chưa kịp khiến Việt Nam 'ôm hận', ĐT Malaysia đã phải 'cất kho' cầu thủ gốc Anh trước thềm AFF Cup 2020

Thứ tư, 01/12/2021 10:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

ĐT Malaysia của HLV Tang Cheng Hoe đã phải nhận tin dữ ngay trước thềm di chuyển sang Singapore khi một cầu thủ gặp chấn thương và chắc chắn sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2020.

Sau thất bại trong trận chung kết 2018 trước Việt Nam, lần trở lại này, ĐT Malaysia đang thể hiện quyết tâm rất cao của mình. Tuy nhiên, những ngày cuối cùng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup của thầy trò HLV Tang Cheng Hoe đã vấp phải nhiều khó khăn.

vietnammalaysia_wc_1010
ĐT Malaysia sẽ gặp lại Việt Nam ngay tại vòng bảng AFF Cup 2020

Để chuẩn bị sẵn sàng cho AFF Cup 2020, ĐT Malaysia đã tích cực chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, do nhiều cầu thủ vướng thi đấu tại các giải quốc nội nên việc tập trung đầy đủ quân số của đội tuyển này vẫn chưa được thực hiện khi mới chỉ có 15/24 cầu thủ có mặt tại nơi đóng quân.

Không những thế, "Những chú Hổ Malay" còn phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ ngay trước thềm giải đấu bóng đá lớn nhất ĐNÁ này. Cụ thể, trang chủ Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) vừa thông báo tiền đạo Darren Lok phải nói lời chia tay đội tuyển do gặp phải chấn thương cơ bụng. 

Việc tiền đạo chủ lực Darren Lok không thể thi đấu tại giải lần này chắc chắn là một "cú giáng mạnh" vào tham vọng phục thù tuyển Việt Nam của thầy trò HLV Tang Cheng Hoe. Hiện tại, tiền đạo gốc Anh này đang có phong độ tốt trong màu áo Jaya City FC với 6 bàn ở mùa giải năm nay.

darren-lok-3-9249
Tiền đạo gốc Anh - Darren Lok không thể phục vụ ĐT Malaysia tại AFF Cup 2020

Anh là cầu thủ mang hai dòng máu Anh - Malaysia. Chuyên môn của cầu thủ này cũng được đánh giá cao khi trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Eastbourne Borough (Anh).

Tại AFF Cup 2020, ĐT Malaysia nằm ở bảng B với ĐT Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Lào. Hiện tại, các cầu thủ Malaysia đang là ĐKÁQ của giải. Với những khó khăn trong giai đoạn đầu, hành trình khiến Việt Nam phải "ôm hận" cũng không phải là điều dễ dàng với Malaysia.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên