sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chi mạnh mùa chuyển nhượng, 20 chuyên gia vẫn không tin MU vô địch NHA

Thứ bảy, 14/08/2021 11:32 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước khi vòng đấu đầu tiên của Premier League diễn ra, 20 chuyên gia của BBC đã đưa ra dự đoán của mình về đội bóng sẽ sở hữu chiếc cúp vô địch NHA. Đáng tiếc, không có ai tin rằng M.U sẽ vô địch mùa này.

Mùa chuyển nhượng vừa qua, có thể nói trong các đội bóng lớn tại NHA, Manchester United là CLB hoạt động sôi nổi nhất. HLV Ole Solskjaer đã củng cố đội hình "Qủy đỏ" bằng 2 bản hợp đồng gây chú ý với Jadon Sancho từ Dormund và Raphael Varane từ Real Mandrid. Hai cầu thủ này được hy vọng sẽ cải thiện đội hình của M.U và giúp M.U tăng cao khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

02z_sancho_varane_a
Hai bản hợp đồng bom tấn của Manchester United mùa này liệu có lật đổ đánh giá của các chuyên gia?

Tuy nhiên, các chuyên gia của BBC lại không nghĩ vậy. Trong 20 chuyên gia, không có ai tin rằng M.U có thể giành được chiếc cúp vô địch tại mùa giải này. 13/20 chuyên gia cho rằng đội bóng kình địch của Qủy đỏ và cũng là ĐKVĐ Premier League, Man City là đội có khả năng vô địch cao nhất. 7/20 chuyên gia còn lại lựa chọn Chelsea, nhà vô địch Champions League và Super Cup.

Các chuyên gia Nedum Onuoha và Lindsay Johnson dự đoán MU về nhì. Về cơ hội lọt vào Top 4 và giành vé dự Champions League, không chuyên gia nào tin tưởng vào cơ hội của Arsenal, Tottenham và Leicester. Các nhà cái danh tiếng như William Hill, Paddy Power đánh giá các ứng viên vô địch Premier League 2021/22 theo thứ tự là Man City, Chelsea, Liverpool, MU, Leicester, Arsenal và Tottenham.

medium_2021-08-05-0885413a99
Hai ông lớn Man City và Chelsea cũng có động thái cải thiện hàng công

Trước Premier League 2021/22, Man City chia tay Sergio Aguero và Eric Garcia. Đội chủ sân Etihad đã chi 100 triệu bảng để chiêu mộ Jack Grealish từ Aston Villa. "The Citizens" đang đẩy nhanh tiến độ để khóa sổ kỳ chuyển nhượng bằng Harry Kane. Trong khi đó, Chelsea chi gần 100 triệu bảng chiêu mộ Romelu Lukaku từ Inter Milan. Đây nhiều khả năng là tân binh đắt giá duy nhất của Chelsea hè này.

Theo dõi Sports442 trên