sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Cầu thủ Thái Lan 'theo chân' Chanathip, xác nhận gia nhập đội bóng hàng đầu Nhật Bản?

Thứ ba, 25/01/2022 09:25 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Theo chân các "đàn anh" sang J-League thi đấu, hậu vệ Tom Bihr của ĐT Thái Lan sẽ là cái tên tiếp theo đến chơi bóng tại Nhật.

Sau thành công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2022, các cầu thủ Thái Lan vẫn đang ngày một khẳng định bản thân tại các đấu trường chuyên nghiệp tại khu vực. 

Mới đây, hậu vệ Manuel Tom Bihr được tờ Siam Sports cho rằng sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB tại Nhật Bản trong tương lai. Được biết, thông tin này đã được chính người đại diện của CLB True Bangkok, đội bóng chủ quản của cầu thủ Thái kiều này xác nhận.

thai_lan_myanmar_manuel bihr
Cầu thủ gốc Đức sẽ là cái tên tiếp theo sang Nhật Bản thi đấu

Chia sẻ về thông tin này, ông Kajon Chearavanont, chủ tịch của CLB Bangkok United cho hay: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ danh tính của đội bóng Nhật Bản đang quan tâm đến Tom Bihr. Nhưng tôi chắc chắn rằng, khán giả Thái Lan sẽ phải bất ngờ với thương vụ này.

Nhiều khả năng, Tom Bihr sẽ sang J-League chơi bóng ở giai đoạn lượt về của mùa giải này. Lời đề nghị đã được đội bóng J-League gửi tới chúng tôi từ lâu. True Bangkok United sẵn sàng trao cơ hội cho cầu thủ này xuất ngoại".- ông Kajon nói thêm.

dt_viet_nam_vs_dt_thai_aln
Tom Bihr từng gây nhiều khó khăn cho hàng công ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Đối với những người hâm mộ theo dõi AFF Cup 2020 vừa qua, có lẽ cái tên Tom Bihr không còn quá xa lạ khi cầu thủ này đã gây rất nhiều khó khăn cho ĐT Việt Nam trong trận bán kết với "Voi chiến". Trước Tom Bihr, ĐT Thái Lan cũng có rất nhiều cái tên sang Nhật thi đấu như Kawin, Bunmathan Theerathon,...

Tất nhiên là không thể thiếu thương vụ lịch sử của Chanathip Songkrasin. Mới đây "Messi Thái" đã chuyển sang CLB số 1 Nhật Bản Kawasaki Fontale từ Consadole Sapporo. Với thương vụ này, anh đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Đông Nam Á có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử.

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên