sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bất ngờ với lý do khiến trưởng đoàn Thái Lan loại 15 ứng cử viên để lựa chọn HLV Polking

Thứ ba, 28/09/2021 16:12 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi LĐBĐ Thái Lan chính thức xác nhận việc ký kết hợp đồng với HLV Polking trước thềm AFF Cup 2021, trưởng đoàn của Thái Lan đã có những tiết lộ về bản hợp đồng bất ngờ này.

Trên trang facebook chính thức của LĐBĐ Thái Lan trưa nay đã có thông báo chính thức về việc kí kết hợp đồng với HLV Mano Polking. Trước đó, do quá trình tìm hiểu và ký hợp đồng với vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM đã được FAT tiến hành khá âm thầm nên sự kiện này khiến giới truyền thông xứ chùa Vàng và cả Việt Nam đều cảm thấy khá bất ngờ.

mano
HLV Polking chính thức kí hợp đồng kéo dài 4 tháng với đội tuyển Thái Lan

Chia sẻ về chuyện này, nữ tướng Nuanphan Lamsam - trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan cho hay: "AFF Cup 2020 là một giải đấu lớn và đang tới rất gần. ĐT Thái Lan chỉ còn hai tháng để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh chức vô địch. Không chỉ riêng Thái Lan mà các quốc gia khác cũng vậy.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển quốc gia Thái Lan. Chúng tôi không có nhiều sự chuẩn bị. Do đó FAT cần chọn một nhà cầm quân có kinh nghiệm và hiểu rõ về bóng đá Thái Lan.

vn aff 3
Thái Lan đang quyết lật đổ Việt Nam nhằm giành lại ngôi vương?

Tôi tin là với kinh nghiệm và tài năng của mình, HLV Polking sẽ giúp ĐT Thái Lan thực hiện được các mục tiêu đề ra. Có thể người hâm mộ mong muốn LĐBĐ Thái Lan tìm kiếm nhiều nhà cầm quân hơn. Nhưng chúng tôi đã xem xét dựa trên nhiều yếu tố. HLV Mano Polking đáp ứng tất cả tiêu chí đó."

Trước khi chính thức ký hợp đồng với HLV Polking, nhiều tin đồn cho rằng có tới 15 HLV khác nằm trong dánh sách HLV dự kiến của Thái Lan. Tuy nhiên, việc lựa chọn HLV Polking, người từng có kinh nghiệm dẫn dắt CLB TP.Hồ Chí Minh đã cho thấy tham vọng lật đổ Việt Nam, đòi lại ngôi vô địch AFF Cup của Thái Lan lần này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên