sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Arabia Saudi để lộ bí mật lớn, ĐT Việt Nam tìm ra cách "khắc chế" đối thủ?

Thứ bảy, 28/08/2021 19:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đối thủ đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup, Arabia Saudi là một đối thủ rất mạnh. Để có được sự chuẩn bị về cả tinh thần lẫn thể lực tốt nhất, mọi thông tin liên quan đến đội hình ra sân của đội bóng này đều có ý nghĩa nhất định.

Sau khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 25 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ lên đường đi Arabia Saudi, HLV Herve Renard của đội bóng chủ nhà cũng đã chốt danh sách 25 cầu thủ Saudi Arabia tham dự cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

HR
HLV Arabia Saudi triệu tập toàn "hàng khủng" để đối đầu ĐT Việt Nam

Đặc biệt, trong danh sách Saudi Arabia lần này có 9 cầu thủ từng góp mặt tại World Cup 2018 trên đất Nga gồm Mohammed Al-Owais, Yasser Al-Shahrani, Mohammed Al-Breik, Ali Al-Bulaihi, Fahad Al-Muwallad, Salman Al-Faraj, Salem Al-Dawsari, Abdullah Otayf và Mohamed Kanno.

Mới đây nhất, tờ akhbaar24 đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hoang mang khi dựa vào nguồn tin riêng của mình từ ĐTQG Saudi Arabia của mình, tờ báo này đã tung ra bản danh sách 11 cầu thủ được cho là sẽ đá trận gặp ĐTQG Việt Nam tại lượt trận đầu tiên VL cuối cùng World Cup 2022. 

Park-Hang-Seo-1
Liệu thầy Park có tận dụng tốt "cơ hội" quý báu này?

Cụ thể, những cái tên được tờ báo Saudi Arabia đưa ra trong danh sách ra sân là: Muhammad Al-Owais (thủ môn), Muhammad Khabrani, Al-Bulaihi, Al-Sahafi, Bahebri, Al-Kwikbi, Kanno, Al-Faraj, Al-Dawsari, Alhamddan.

Dù chưa rõ thông tin này có hoàn toàn chính xác hay không, tuy nhiên, nó cũng là một thông tin mà HLV Park Hang Seo cùng các thành viên ĐT Việt Nam rất đáng để tham khảo. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, mọi thông tin liên quan đến Saudi Arabia đều rất đáng cân nhắc. Nhất là ở thời điểm ĐT Việt Nam không có sự phục vụ của những cái tên trụ cột như Công Phượng, Văn Hậu hay hậu vệ Bùi Tiến Dũng.

Theo dõi Sports442 trên