sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Tương lai của Sergio Ramos tại Real Madrid chuẩn bị được sáng tỏ

Thứ ba, 15/06/2021 16:24 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Theo lời Roberto Carlos - Cựu hậu vệ trái của Real Madrid, thì khả năng cao chủ tịch Florentino Perez sẽ một lần nữa ngồi xuống bàn đàm phán để thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos.

Sergio Ramos đã bước vào những tuần cuối cùng trong bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Không có nhiều thông tin về bất kỳ tiến triển nào trong các cuộc đàm phán giữa Ramos với đại diện đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng Roberto Carlos nghĩ rằng điều này sẽ sớm được hoàn thành.

"Cậu ấy hiện đang bình phục chấn thương.Tôi chắc chắn rằng sẽ có một cuộc trò chuyện giữa Sergio và ngài chủ tịch nhằm đạt được một thỏa thuận chung. Sergio là bộ mặt của câu lạc bộ, một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta cùng xem điều gì sẽ xảy ra." Carlos cho hay

Theo tờ Marca, giữa Sergio Ramos và ông trùm Florentino Perez đã xảy một cuộc chiến tranh lạnh, và lý do được cho hợp đồng gia hạn của đội trưởng 35 tuổi với Real Madrid không tìm được tiếng nói chung.

Len-tieng-ve-vu-cai-va-voi-Chu-tich-Perez-Ramos-noi-dieu-bat-ngo-moi-1552315936-width1200height675
Ramos được cho sẽ xuống nước giảm lương cũng như chỉ ký hợp đồng 12 tháng như Real Madrid đề nghị

Tuy nhiên, khi đôi bên đang bước vào những ngày cuối cùng của mối lương duyên kéo dài suốt 16 năm, Sergio Ramos đã chấp nhận xuống nước.

Cả Marca và Deportes Cuatro đều cho hay, Sergio Ramos từ chỗ kiên quyết không giảm lương, cũng như chỉ muốn ký một hợp đồng 2 năm thì giờ đồng ý yêu cầu Real Madrid đưa ra.

Thêm một lý do mà Ramos muốn ở lại Madrid chính là gia đình, cùng tình cảm gắn bó 16 năm với đội bóng áo trắng. Hơn nữa, một sự thay đổi ngoài ý muốn ở tuổi 35 cũng khiến anh chùn chân.

HLV Ancelotti, người trở lại ‘ghế nóng’ để thay Zidane, gần đây đã nói rằng, ông muốn giữ “cầu thủ rất quan trọng” Sergio Ramos để hướng tới mùa giải phía trước.

Theo dõi Sports442 trên