sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đả bại Ukraine, Áo giành vé lịch sử vào vòng 1/8 EURO

Thứ ba, 22/06/2021 01:36 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Ở lượt cuối bảng C diễn ra vào tối ngày 21/6, sau khi thể hiện phong độ xuất sắc khi giành chiến thắng 1-0 trước Ukraine, ĐT Áo sẽ theo chân đội đầu bảng Hà Lan vào vòng 1/8 Euro 2021. Còn ĐT Ukraine sẽ phải chờ đợi và đối mặt với sự căng thẳng sau thất bại này khi về đích ở vị trí thứ ba của bảng C

Ukraine 0-1 Áo

Ghi bàn

Áo: Christoph Baumgartner (21')

ukraine-0-1-ao-ban-thang-xung-dang-h1-1-0129

ĐT Áo sau chiến thắng này sẽ đối đầu với ĐT Ý tại Wembley trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của Euro 2021 sau khi vượt mặt Ukraine để chiến lấy vị trí á quân bảng C với chiến thắng 1-0 ở Bucharest.

Christoph Baumgartner, đã ghi bàn ở phút 21 khi anh đánh bại hậu vệ Ukraine để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha kiến tạo của David Alaba.

ukraine-0-1-ao-ban-thang-xung-dang-h1-1
Baumgartner rời sân ngay sau khi lập công

Nhưng cũng chỉ 10 phút sau, cầu thủ người Áo bị rút ra khỏi sân và người thay thế anh là Alessandro Schopf suýt chút nữa lập công trong một pha phản công nhưng nỗ lực của tiền đạo này đã đi chệch mục tiêu trong gang tấc.

uk3
Yarmolenko có một trận đấu gây thất vọng

Còn với Ukraine, trong trận đấu này đội bóng xứ Đông Âu đã thi đấu rất hời hợt và hiếm khi đe dọa được khung thành của ĐT Áo. Sau 3 trận đấu, Ukraine đứng hạng ba chung cuộc, có ba điểm và phải chờ đợi xem liệu họ có lọt vào vòng 1/8 Euro 2021  với tư cách là một trong bốn đội đứng thứ ba tốt nhất hay không.

90'+3 - TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!!! Chung cuộc, ĐT Áo giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

87’ YEREMCHUK DỨT ĐIỂM!! Yaremchuk dứt điểm chéo góc từ bên góc phải, bóng đi căng nhưng lại chệch khung thành. 

75’ Đá phạt cho Ukraine. Ukraine được hưởng đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm nhưng hậu vệ Áo đã giải nguy thành công.

61’ Suýt đốt đền. Laimer trong nỗ lực cứu bóng suýt chút nữa đã đốt lưới nhà nhưng thủ môn Bachmann đã kịp thời phản xạ. 

57' Không vào. Schlager tiếp tục tìm kiếm bàn thắng cho riêng mình với cú sút từ tuyến hai nhưng bóng đi không trúng đích.

truc-tiep-ukraina-0-1-ao-hap-dan-56648

51'' Sút xa. Xaver Schlager sút từ rìa vòng cấm nhưng thủ môn của Ukraine đã bắt gọn trái bóng.

46' Hiệp 2 bắt đầu. Ukraine giao bóng

45'+3 - HIỆP 1 KẾT THÚC!!!

42’ Arnautovic bỏ lỡ cơ hội. Marko Arnautovic nhận một đường chuyền hoàn hảo tới từng centimét trong vòng cấm nhưng lại sút bóng đi sượt mép ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Ukraine.

37’' Bushchan cứu thua. Thủ thành Buschan có pha người cứu thua đẹp giúp ĐT Ukraine tránh được 1 bàn thua. 

33' Thay người. Baumgartner không thể tiếp tục thi đấu, người được chọn vào thay anh là Schoepf

29' Thủ môn cản phá. Mykola Shaparenko tung cú sút nguy hiểm về phía bên phải khung thành sau một pha đi bóng độc diễn tuyệt vời, nhưng thủ môn Daniel Bachmann đã có một pha cản phá xuất thần để từ chối nỗ lực của anh. Tỉ số vẫn chưa thay đổi.

21' VÀOOO!!!!! ĐT ÁO VƯƠN LÊN DẪN TRƯỚC 1-0. Vào! David Alaba thực hiện một quả tạt rất nguy hiểm từ quả phạt góc trước đó và bóng đi vào khoảng trống cho Christoph Baumgartner. Cầu thủ này có một cú sút căng từ cự li gần vào lưới, mở tỷ số 1-0 cho ĐT Áo

a3
truc-tiep-ukraina-0-1-ao-hap-dan-56616

17’ BÓNG Đi SẠT CỘT DỌC!!! Alaba tạt bóng từ bên cánh trái để Dragovic băng vào đánh đầu nhưng cầu thủ này không chạm được bóng. 

16' Sút xa Marko Arnautovic sút từ ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh đã bị cản phá. Áo được hưởng một quả phạt góc.

11’ Áo có cơ hội!!! Bóng được tạt vào từ chấm đá phạt góc, Dragovic bật cao đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.

5' Bóng vọt xà. Marcel Sabitzer bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Marcel Sabitzer ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.

2' Cơ hội trôi qua. Xaver Schlager phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Bóng đã đi ra ngoài sân. Áo được hưởng một quả phạt góc.

23H00 - Trận đấu bắt đầu. Áo giao bóng trước

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

Đội hình ra sân

Ukraine (4-3-3): Bushchan, Mykolenko, Matvienko, Zabarnyi, Karavaev, Zinchenko, Sydorchuk, Shaparenko, Malinovskiy, Yarmolenko, Yaremchuk.

Áo (3-5-2): Bachmann, Lainer, Hinteregger, Dragovic, Schlager, Laimer, Grillitsch, Baumgartner, Arnautović, Sabitzer, Alaba.

truc-tiep-ukraina-vs-ao-tham-vong-di-tiep-56597
Đội hình ra sân
Theo dõi Sports442 trên