sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hazard lên tiếng về tương lai của mình tại Real Madrid :"Tôi sẽ không rời câu lạc bộ như một bản hợp đồng thất bại"

Thứ hai, 14/06/2021 16:08 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Sau chiến thắng 3-0 của ĐT Bỉ trước ĐT Nga trong trận mở màn vòng bảng Euro 2020 vào thứ Bảy tại St Petersburg, Eden Hazard đã lên tiếng tương lai của mình tại Real Madrid.

"Tôi sẽ không rời câu lạc bộ như một bản hợp đồng thất bại".

Eden Hazard đã lên tiếng sau những tin đồn về việc cầu thủ 30 tuổi sẽ rời đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau hai mùa giải không thành công ở Santiago Bernabeu vì lý do chấn thương.

hazard_gsjf
Hazard đã xuống phong độ thảm hại kể từ khi chuyển sang Real Madrid

Cầu thủ người Bỉ mới chỉ đá chính hai trận cho Real Madrid kể từ tháng Giêng, gần nhất là thất bại 0-2 ở bán kết Champions League trước Chelsea vào ngày 5 tháng 5, sau một loạt chấn thương cơ bắp khiến anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong giai đoạn 2020-21. 

"Tôi chỉ là chính mình khi tôi có thể tận hưởng bản thân trên sân cỏ. Điều đó đã không xảy ra trong hai năm qua tại Madrid," Hazard chia sẻ với giới truyền thông của Bỉ. "Nếu bạn bị một hoặc hai chấn thương, bạn có thể bật lại công tắc, bạn sẽ hồi phục để trở lại mạnh mẽ hơn, nhưng nếu là năm, sáu, bảy thì sẽ khó hơn nhiều về mặt tinh thần. Nhưng tôi vẫn sẽ tiếp tục cố gắng."

eden-4960-1620265445
Áp lực dành cho Hazard càng tăng lên sau hình ảnh này

Hazard đã phải đối mặt với sự chỉ trích ngày càng tăng từ giới truyền thông Madrid, đặc biệt là khi cánh truyền thông bắt được hình ảnh cầu thủ này cười đùa trên sân Stamford Bridge với các cầu thủ của Chelsea trong khoảnh khắc thua trận của Real Madrid.

“Điều đó thật tệ, đúng vậy,” anh nói. "Những gì [Edouard] Mendy và [Kurt] Zouma nói thậm chí còn chẳng vui chút nào ... Nếu có một trận đấu mà tôi muốn giành chiến thắng, đó là trận đấu với đội bóng cũ của tôi là Chelsea tại Stamford Bridge. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy những hình ảnh đó. Tôi đã nhận được một số cuộc điện thoại từ các đồng đội ở Real Madrid. Nhưng thành thật mà nói, đó là một nhóm cầu thủ tốt, đó là một trong những lý do tôi muốn ở lại, bầu không khí thật ấn tượng. "

Chiến dịch Euro 2020 của Bỉ sẽ tiếp tục với các trận đấu vòng bảng với các đối thủ là Đan Mạch và Phần Lan.

Theo dõi Sports442 trên