sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Scott McTominay: “Scotland không được phép để thua tuyển Anh tại Wembley”

Thứ sáu, 18/06/2021 18:10 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Scott McTominay thừa nhận Scotland cần phải rời Wembley với ít nhất một điểm trong tay ở lượt trận thứ hai Euro 2021.

Đội tuyển Scotland đã đánh dấu lần trở lại một giải đấu lớn sau 23 năm bằng thất bại 0-2 trước Cộng hòa Séc trong trận mở màn bảng D, Euro 2021. Đội bóng của Steve Clarke sẽ đối mặt với Croatia ở trận đấu cuối cùng, nhưng trước tiên họ sẽ cần làm những gì tốt nhất có thể trước tuyển Anh.

Tiền vệ đang chơi cho Manchester United, Scott McTominay cho rằng: “Chắc chắn chúng tôi hướng tới một chiến thắng ở trận đấu tới, và chúng tôi không được phép để thua. Đó là điều tiên quyết và quan trọng nhất. Chúng tôi phải có điểm rời Wembley.

Scott McTominay cùng Scotland hướng tới một thắng lợi trước tuyển Anh
Scott McTominay cùng Scotland hướng tới một thắng lợi trước tuyển Anh

"Đó là trọng tâm chính mà toàn đội hướng tới. Chúng tôi đã có 24 giờ sau trận thua trước Séc để hiểu rõ mọi vấn đề và những sai lầm mắc phải, ở vị trí thủ môn và cả hàng phòng ngự. Tôi chắc rằng bạn sẽ chứng kiến một bộ mặt khác và và chúng tôi sẽ chiến đấu để giành lấy chiến thắng cho người dân Scotland.”

McTominay hy vọng  hậu vệ Kieran Tierney có thể trở lại, người đã bỏ lỡ trận đấu với Cộng hòa Séc sẽ là sự bổ sung vô cùng quan trọng. “Chúng tôi cần anh ấy trở lại. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu và là một nhân tố quan trọng trong đội hình.

Kieran Tierney vắng mặt ở trận đấu mở màn của Scotland
Kieran Tierney vắng mặt ở trận đấu mở màn của Scotland

“Chúng tôi rất cần anh ấy với những gì anh ấy đã đóng góp cho đội. Tôi không biết liệu anh ấy có thi đấu hay không, nhưng thật thú vị khi thấy anh ấy tập luyện trở lại cùng toàn đội."

McTominay dù chưa nói chuyện với cựu huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson về trận đấu, nhưng anh ấy đã hình dung ra hình ảnh người thầy cũ của mình đang đứng ngoài được pitch để chỉ đạo các cầu thủ Scotland. “Tôi chắc chắn rằng ông ấy sẽ ngồi ở nhà theo dõi và mong đợi chúng tôi có được chiến thắng. Tôi sẽ tưởng tự ra việc ông ấy đang đứng ngoài đường biên.”

 

 

Theo dõi Sports442 trên