sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Luis Enrique nhẹ nhõm sau khi Tây Ban Nha vượt qua Slovakia để lọt vào vòng 16 đội

Thứ năm, 24/06/2021 08:35 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique thừa nhận chiến thắng 5-0 trước Slovakia để đảm bảo tấm vé vào vòng 16 đội đã giúp giảm bớt những áp lực .

Cựu huấn luyện viên của Barcelona đã bị chỉ trích rất nhiều sau hai kết quả hòa ở hai trận mở màn vòng bảng nhưng sai lầm của thủ thành Martin Dubravka đã mở ra chiến thắng cho họ ở trận đấu cuối cùng.

 “Nó thực sự khiến tôi nhẹ nhõm, tôi nghĩ nó không phải một sự giải thoát, nhưng không chỉ đối với tôi mà với cả cách chơi của toàn đội để có được một kết quả thuyết phục. Tôi tin rằng mọi người sẽ có rất nhiều lời phàn nàn nhưng tôi thực sự không nghĩ rằng điều đó nên xuất hiện ngày hôm nay.

Luis Enrique hài lòng với chiến thắng trước Slovakia
Luis Enrique hài lòng với chiến thắng trước Slovakia

“Khi bạn là một huấn luyện viên, bạn sẽ nhận được lời khen khi giành chiến thắng, và khi bạn thua bạn sẽ nhận được những lời chỉ trích. Tôi nghĩ các huấn luyện viên hiểu điều đó hơn bất kỳ ai trong bóng đá. Chúng tôi sẽ ăn mừng trước khi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ cải thiện thêm một số thứ.”

Hai bàn phản lưới nhà của Dubravka và Juraj Kuka cùng các pha lập công của Aymeric Laporte, Pablo Sarabia và Ferran Torres, đã giúp Tây Ban Nha đi tiếp và sẽ đối đầu với Đương kim Á quân thế giới Croatia.

“Đó là một đối thủ hoàn hảo, và tôi cá là bạn sẽ thích điều đó. Đây sẽ là một trận đấu rất hay bởi Croatia là một đội hàng đầu với những cầu thủ mà chúng tôi biết rõ,” Luis Enrique chia sẻ sau khi biết đối thủ ở vòng đấu tiếp theo.

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng khi bạn lọt vào vòng 16 đội, bạn không thể mong đợi sẽ gặp những đội dễ chơi. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho vòng 16 đội với rất nhiều sự tự tin và chúng tôi đang rất nóng nòng cho trận đấu sắp tới."

Theo dõi Sports442 trên