sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Daniel James tự tin Xứ Wales có khả năng soán ngôi của Ý tại bảng A

Thứ sáu, 18/06/2021 18:10 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Daniel James khẳng định Xứ Wales có khả năng giành chiến thắng trước Ý để chiếm lấy vị trí đầu bảng A của Azzurri.

Xứ Wales đang đứng trước cơ hội lớn để có được tấm vé đi tiếp sau chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, ở lượt trận tiếp theo, họ sẽ chạm trán đội đang đứng đầu bảng đấu của mình, tuyển Ý, đội tuyển đầu tiên giành vé vào vòng trong sau hai chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Sĩ.

Xứ Wales sẽ phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, bởi Ý sở hữu chuỗi 29 trận bất bại, ghi 59 bàn thắng sau 19 trận đã qua, và chỉ để thủng lưới ba bàn.

Daniel James tin tưởng vào cơ hội của Xứ Wales trước Ý
Daniel James tin tưởng vào cơ hội của Xứ Wales trước Ý

Daniel James, cầu thủ đang chơi cho Manchester United đã có những chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận: “Họ là một đội bóng tuyệt vời, không có bất cứ điểm yếu nào từ họ. Tuyển Ý đã có hai chiến thắng vô cùng ấn tượng.

 “Họ có những cầu thủ như Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci, những huyền thoại bóng đá chuẩn bị kết thúc sự nghiệp của mình nhưng vẫn đang chơi ở đẳng cấp cao nhất. Họ có những cầu thủ xuất chúng, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được một kết quả có lợi.

 “Chúng tôi hướng tới một chiến thắng và chúng tôi tin tưởng vào khả năng của chính mình. Chúng tôi đã thể hiện điều đó ở những kỳ Euro trước đây và ở những màn trình diễn gần đây.”

Xứ Wales đang có phong độ rất tốt khi chỉ thua một trận duy nhất trong 14 trận gần nhất. Trận thua duy nhất của họ là thất bại trước Bỉ tại vòng loại World Cup.

“Họ biết chúng tôi cũng có những cầu thủ vô cùng nguy hiểm, tôi không nghĩ họ thấy chúng tôi là một đội dễ bị bắt nạt. Họ sẽ có những phân tích và sẵn sàng cho trận đấu giống như chúng tôi. Họ có lợi thế sân nhà, nhưng tôi không nghĩ điều đó thực sự quan trọng.

“Nó không khác gì trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ tại Baku, nhưng thật tuyệt khi các cổ động viên được trở lại sân để khiến bầu không khí trở nên huyên náo. Đó là thứ chúng tôi luôn mong muốn chứng kiến với tư cách một cầu thủ. Chúng tôi là những người được đánh giá thấp hơn, điều đó khiến chúng tôi không còn gì để mất. Chúng tôi không sợ hãi bất kỳ đối thủ nào và tôi tin rằng chúng tôi có thể ra đó để giành chiến thắng.”

Theo dõi Sports442 trên