sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Vừa giành vé dự World Cup, ĐT Futsal Thái Lan bất ngờ chia tay HLV Trưởng

Thứ tư, 07/07/2021 20:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo truyền thông của Thái Lan, HLV Jose Maria Pasos Mendes bất ngờ xin từ chức sau khi giúp ĐT Futsal Thái Lan giành vé dự World Cup 2021.

ĐT Futsal Thái Lan đã xuất sắc có được tấm vé tham dự VCK World Cup Futsal 2021 sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Cũng không có gì bất ngờ khi “Voi chiến” được xem là ĐT Futsal số 1 của Đông Nam Á và cũng thuộc top những đội mạnh hàng đầu Châu lục. Tuy nhiên mới đây họ đã phải đón nhận tin không vui về lực lượng. 

VIDEO: Văn Lâm lao lên cứu thua như Neuer, ra mắt hoàn hảo tại Cúp C1 Châu Á

Siam Sport dẫn nguồn tin khẳng định việc HLV Jose Mendez sẽ tới Bồ Đào Nha để dẫn dắt CLB Benfica - đội bóng futsal hàng đầu của nước này. "Tuyển futsal Thái Lan đang gấp rút tìm người thay thế ông Mendez cho World Cup futsal 2021 tại Lithuania", Siam Sport viết.

Thailand-HLV
ĐT Futsal Thái Lan bất ngờ chia tay HLV Trưởng

Phó chủ tịch Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT) Adisak Benjasiriwan xác nhận thông tin: "Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi. Trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. HLV Mendez sẽ có nhiều cơ hội mới, những thử thách mới trong tương lai".

CĐV Việt Nam “phẫn nộ” về Viettel FC, mong HAGL vô địch V-League để dự cúp C1 

"Tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì quãng thời gian làm việc cùng nhau. Chúng tôi cùng nhau mang về những thành tích cho futsal Thái Lan, đặc biệt nhất là việc lần thứ 6 giành vé tới World Cup vừa qua. Tôi chúc HLV Mendez may mắn và thành công trên chặng đường tiếp theo", Siam Sport dẫn lời vị lãnh đạo phụ trách phát triển futsal và bóng đá bãi biển của FAT.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên