sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Vì lý do đặc biệt, HLV futsal Việt Nam được FIFA đặt vé để trở về nước muộn

Thứ hai, 27/09/2021 09:19 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Huấn luyện viên trưởng tuyển futsal Việt Nam Phạm Minh Giang sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 10 sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Đội tuyển futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Giang khép lại kỳ World Cup futsal 2021 với nhiều ấn tượng tốt đẹp nhờ vào lối chơi kỷ luật cùng tinh thần chiến đấu hết mình. Theo đánh giá của trưởng đoàn Trần Anh Tú: “Trong bối cảnh mặt bằng futsal thế giới ngày càng đi lên thì việc đội futsal Việt Nam đạt được kết quả tương đối khả quan cũng chứng tỏ sự trưởng thành nhất định”. 

Khi trở về Việt Nam, toàn đội đã chia thành hai nhóm. Một nhóm xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) và cách ly 7 ngày tại khách sạn Top nằm gần trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nhóm còn lại xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và cách ly tại khách sạn Milano.

103

Với HLV trưởng Phạm Minh Giang, vì không may nhiễm Covid-19 ngay trước thềm trận đấu với ĐT Nga tại Vòng 1/8 nên đã không thể về cùng đội trong ngày 24.9 vừa qua. Chia sẻ với Báo Thanh Niên vào ngày 25.9, HLV Minh Giang cho biết: “Tôi vẫn bình thường, ăn uống tốt. Chỉ có điều là hơi buồn vì đội đã về gần hết. Chỉ còn tôi và trợ lý Huỳnh Tấn Quốc ở lại”.

Trưởng đoàn futsal Việt Nam, ông Trần Anh Tú, nói với Zing: "Đầu tháng 10, huấn luyện viên (HLV) Minh Giang và trợ lý sẽ về Việt Nam. FIFA sẽ thông báo chính thức khi cả hai đủ điều kiện sức khỏe trở về nước".

Thủ tục vé máy bay sẽ do FIFA chi trả. Hiện tại, HLV Minh Giang và trợ lý có sức khỏe tốt. Cả hai đã tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19 trước khi lên đường đi tập huấn và dự VCK futsal World Cup 2021.

XEM THÊM: 

Đội trưởng ĐT Trung Quốc nhận chỉ trích vì vạ miệng trước đại chiến Việt Nam

16 HLV nộp đơn xin dẫn dắt ĐT Thái Lan, nhiều người quen của ĐT Việt Nam

Thảm bại vì chủ quan, thầy trò ĐT Thái Lan thay nhau xin lỗi CĐV nước nhà

Theo dõi Sports442 trên