sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Vì “an nguy” của tuyển Việt Nam, thầy Park đóng cửa với báo chí

Thứ năm, 13/05/2021 16:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

VFF chiều 13/5 đã ra thông báo tạm dừng hoạt động tác nghiệp của báo chí trong các buổi tập của tuyển Việt Nam và U22 để phòng chống dịch Covid-19.

VFF ra thông báo với truyền thông như sau: "Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, phòng truyền thông thông báo tạm dừng hoạt động tác nghiệp của báo chí tại các buổi tập của 2 đội tuyển, bắt đầu từ chiều 13/5 cho đến khi có thông báo mới."

Xác định mức độ chấn thương của Xuân Trường sau va chạm với Duy Mạnh

Trao đổi với báo Tiền Phong, một quan chức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: “Diễn biến dịch COVID-19 tại thành phố Hà Nội hiện đang rất phức tạp. Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vừa qua đều đang siết chặt quy định sinh hoạt, kỷ luật để đảm bảo an toàn tối đá. Chính vì vậy, chúng tôi hy vọng báo chí sẽ ủng hộ”.

PARK-VIET-NAM-TAP-KIN
Từ ngày 13/5, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ chính thức tập kín

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, Ban chỉ đạo công tác Phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội có công văn hoả tốc về việc tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng chống lây lan dịch bệnh Covid-19. Cụ thể, UBND thành phố yêu cầu tạm dừng toàn bộ các hoạt động thể thao tập trung đông người, sân golf, sân tập golf, từ 12h00 ngày 13/5 đến khi có chỉ đạo mới của Ban Chỉ đạo thành phố.

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

Theo lịch, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, mỗi đội sẽ tập 2 buổi/ngày. Trước đó báo chí vẫn được phép vào sân tác nghiệp tuy nhiên kể từ ngày hôm nay thì thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức tập kín. Các thành viên đội tuyển cũng được yêu cầu hạn chế tiếp xúc với bên ngoài.

VIDEO: Những pha phối hợp thượng hạng của tuyển Việt Nam tại VL WC 2022

Theo dõi Sports442 trên